TNN "GWM" ยันไม่ถอนลงทุนในไทย แม้แข่งขันสูง l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

"GWM" ยันไม่ถอนลงทุนในไทย แม้แข่งขันสูง l การตลาดเงินล้าน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ปรับกลยุทธ์ภายใต้ภาวะการแข่งขันสูง ยืนยันยังดำเนินธุรกิจในไทย พร้อมดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต ส่งออกรถยนต์ทั่วโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ย้ำ ยังคงเดินหน้าดำเนินธุรกิจในประเทศไทยต่อเนื่องและในระยะยาว ท่ามกลางความท้าทายของอุตสาหกรรมยานยนต์และสภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ประกาศจุดยืน “ประเทศไทย” เป็นประเทศยุทธศาสตร์ในภูมิภาคอาเซียนและตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวา ภายใต้ Great Wall Motors International บริษัทฯ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อกำกับ ดูแล รวมถึงบริหารธุรกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดต่างประเทศทั่วโลก สำหรับตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวารวมถึงประเทศไทย 

นำโดย เจมส์ หยาง รองประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตลาดต่างประเทศ ที่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งและนำการบริหารงาน ณ สำนักงานที่กรุงเทพฯ เพื่อปรับเปลี่ยนและพัฒนาการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพและสามารถแข่งขันได้ในช่วงเวลาแห่งความท้าทาย รวมถึงกำกับดูแลการดำเนินงานของโรงงาน "GWM Smart Factory" ในจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นโรงงานการผลิตเต็มรูปแบบ ที่ถูกวางให้เป็นฐานการผลิตและส่งออกที่สำคัญไปประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก 

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยก้าวสู่ปีที่ 4 ภายใต้ความท้าทายของอุตสาหกรรมรถยนต์และสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจให้ตอบโจทย์คนไทยให้มากที่สุด ทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย โดยเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดประเทศไทย และผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกรถยนต์ที่สำคัญของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในระดับโลก


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง