TNN น้ำท่วมเหนือ "โตชิบา-ซัมซุง" ส่งช่างซ่อมฟรีถึงบ้าน l การตลาดเงินล้าน

TNN

เศรษฐกิจ

น้ำท่วมเหนือ "โตชิบา-ซัมซุง" ส่งช่างซ่อมฟรีถึงบ้าน l การตลาดเงินล้าน

จากวิกฤตน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง โตชิบาและซัมซุง ส่งทีมช่างให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีพร้อมส่วนลดอะไหล่ราคาพิเศษ


ซัมซุง เซอร์วิส ส่งทีมช่างเข้าบริการตรวจซ่อมถึงบ้าน เพื่อให้บริการซ่อมแซมและทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงทุกชนิดที่ได้รับความเสียหายจากภัยน้ำท่วม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับค่าแรงในการตรวจซ่อม ทำความสะอาด และค่าบริการนอกพื้นที่ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ถึง ร้อยละ 50 กรณีอุปกรณ์ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่ ยกเว้นสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือ


น้ำท่วมเหนือ โตชิบา-ซัมซุง ส่งช่างซ่อมฟรีถึงบ้าน l การตลาดเงินล้าน  


พื้นที่ 5 จังหวัดภาคเหนือ ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีถึงบ้าน คือ เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย


น้ำท่วมเหนือ โตชิบา-ซัมซุง ส่งช่างซ่อมฟรีถึงบ้าน l การตลาดเงินล้าน


สามารถติดต่อขอรับบริการตรวจซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงถึงที่บ้าน ผ่านช่องทาง 1282 ทุกวันตั้งแต่เวลา 8.00- 22.00 หรือ Line @Samsungservice และ Livechat ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2567 


ด้าน โตชิบา ไทยแลนด์ เปิดบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าโตชิบาที่เสียหายจากน้ำท่วมโดยไม่มีค่าบริการ และให้ส่วนลดค่าอะไหล่ ร้อยละ 50 โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้ตรวจสอบร้านค้าในแต่ละจังหวัดได้ที่ facebook.com/ToshibaLifestyleThailand, Line@ : @ToshibaService หรือ โทร. 02-511-7777 ในเวลาทำการวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น.


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง