TNN ทรัมป์ โชว์ทอดมันฝรั่ง หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง

TNN

รายการ TNN

ทรัมป์ โชว์ทอดมันฝรั่ง หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง

ทรัมป์ โชว์ทอดมันฝรั่ง หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง

ช่วงใกล้โค้งสุดท้ายเลือกตั้งสหรัฐฯ การหาเสียงเป็นไปอย่างดุเดือด ผู้สมัครทั้งสองฝ่ายเร่งเจาะพื้นที่รัฐสมรภูมิ โดยแฮร์ริส หาเสียงที่รัฐจอร์เจีย ขณะที่ ทรัมป์ หาเสียงที่รัฐเพนซิลเวเนีย ทดลองทอดเฟรนช์ ฟรายส์ ร้านแมคโดนัลด์ พร้อมอวยพรวันเกิดให้แฮร์ริส ที่มีอายุครบ 60 ปี

อดีตประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครตัวแทนพรรครีพับลิกัน เพื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐฯ 2024 ล่าสุดได้ทดลองทอดเฟรนช์ ฟรายส์ ที่ร้านแมคโดนัลด์ สาขาหนึ่งในเขต บัค เคาน์ตี ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงในรัฐเพนซิลเวเนีย ซึ่งเป็น 1 ใน 7 รัฐสวิง สเตท ที่มีผลต่อการชี้ขาดชัยชนะเลือกตั้ง 


โดยทรัมป์สวมผ้ากันเปื้อนและผูกเนคไทสีแดง ทอดเฟรนช์ ฟรายส์ ด้วยท่าทางค่อนข้างทะมัดทะแมง โดยมีพนักงานของร้านแมคโดนัลด์ คอยบอกกำกับอย่างใกล้ชิด ระหว่างนี้ ทรัมป์ ยังเสิร์ฟออร์เดอร์ให้ลูกค้าผ่านช่องหน้าต่าง Drive Thru อีกด้วย


จังหวะที่นายทรัมป์ส่งออร์เดอร์ที่ลูกค้าสั่งผ่านช่องหน้าต่าง Drive Thru ของร้านแมคโดนัลด์ นายทรัมป์ ยังได้กล่าวอวยพรวันเกิด Happy Birthday ให้กับรองประธานาธิบดี คามาลา แฮร์ริส ผู้สมัครคู่แข่งจากพรรคเดโมแครต ที่อายุครบ 60 ปี ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น 


ส่วนความเคลื่อนไหวของ แฮร์ริส ล่าสุดได้ลงพื้นที่หาเสียงที่รัฐจอร์เจีย ซึ่งเป็นรัฐสวิง สเตท ที่ผู้สมัครมีคะแนนนิยมสูสี และผลแพ้ชนะเลือกตั้ง อาจตกเป็นของผู้สมัครคนใดก็ได้ 


โดยหนึ่งในพื้นที่หาเสียงในรัฐจอร์เจีย แฮร์ริส เลือกไปที่โบสถ์ นิวเบิร์ธ มิสชันแนรี บาพติสต์ เชิร์ช ในเมืองสโตนเครสต์ และได้รับการร้องเพลงอวยพรวันเกิด จากสมาชิกนักร้องประสานเสียง และผู้เข้าร่วมศาสนพิธีในโบสถ์ 


ซึ่งระหว่างกล่าวปราศรัยหาเสียงบนเวที แฮร์ริส ยังกล่าวเน้นย้ำความเป็นเอกภาพ และสิทธิการเลือกตั้งด้วย


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง