TNN ADD คึกแคมเปญการใช้งานแอปพลิเคชันพุ่ง

TNN

รายการ TNN

ADD คึกแคมเปญการใช้งานแอปพลิเคชันพุ่ง

บมจ.แอดเทค ฮับ ปรับขึ้นรับภาพรวมอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ – ดิจิทัลโซลูชัน ด้าน SECURITY ช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ รับแคมเปญการตลาดที่รองรับการใช้งานแอปพลิเคชัน On Mobile ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภค

นายสมโภช ทนุตันติวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บมจ.แอดเทค ฮับ หรือ ADD ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการดิจิทัลคอนเทนต์และดิจิทัลโซลูชัน เปิดเผยว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมแพลตฟอร์ม On Mobile ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2567 มีแนวโน้มการปรับตัวคึกคักมากขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นผลจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะมาตรการแจกเงินหนึ่งหมื่นบาท ที่รัฐบาลดำเนินการเพือกระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้ภาคธุรกิจและการบริโภคฟื้นตัว ประกอบกับภาคการท่องเที่ยวที่่มีความคึกคักมากขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้รับ ผลเชิงบวกจากการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมทั้งการออกแพ็กเกจใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการด้านดิจิทัลเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ


ส่วนการให้บริการดิจิทัลโซลูชันด้าน SECURITY ซึ่งเป็นการพัฒนาระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์ บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือ Mobile Cyber Securityนั้น ปัจจุบันบริษัทฯ ดำเนินการพัฒนาระบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากในปัจจุบันมีผู้ใช้ธุรกรรมออนไลน์ผ่านมือถือเพิ่มสูงขึ้น ดังนั้น กลุ่มบริษัทจึงให้ความสำคัญในการช่วยยืนยันการทำธุรกรรมออนไลน์ของผู้บริโภคทำให้การพัฒนาดิจิทัลโซลูชันด้าน SECURITY มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้น


จากปัจจัยดังกล่าว สะท้อนถึงโอกาสการเติบโตของทั้งธุรกิจดิจิทัลคอนเทนต์และธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน เนื่องจากทุกอุตสาหกรรมในปัจจุบันมีการใช้งานแพลตฟอร์ม On Mobile เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคทั้งสิ้นเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น กลุ่มโอเปอเรเตอร์ต้องเร่งพัฒนาระบบหรือแอปพลิเคชัน เพื่อรองรับการให้บริการ ซึ่ง ADD สามารถตอบโจทย์ในการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลคอนเทนต์และดิจิทัลโซลูชันได้ครบทุกมิติ เพื่อขยายช่องทางไปสู่การให้บริการผ่านมีเดียแพลตฟอร์มต่าง ๆ ในรูปแบบของบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง สอดรับกับวิสัยทัศน์ของ ADD ที่มุ่งเน้นสร้างสรรค์เทคโนโลยี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน


นายสมโภช กล่าวว่า โค้งสุดท้ายของปีนี้ ผู้ประกอบการโอเปอเรเตอร์ น่าจะมีการจัดแคมเปญกิจกรรมการตลาดใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น จากการฟื้นตัวของกิจกรรมในภาคเศรษฐกิจ  การบริโภค และการท่องเที่ยวในประเทศ ที่จะเป็นตัวขับเคลื่อนการใช้งานแอปพลิเคชัน สื่อบันเทิง รวมถึงการทำธุรกรรมออนไลน์ที่จะเพิ่มมากขึ้น


 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง