TNN พรรคไทยภักดี เลือก ดร.กรรญดา นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่

TNN

สังคม

พรรคไทยภักดี เลือก ดร.กรรญดา นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่

พรรคไทยภักดี เลือก ดร.กรรญดา นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่

พรรคไทยภักดี เลือก ดร.กรรญดา นั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่



เมื่อวานนี้ (28 เม.ย.2567) พรรคไทยภักดีได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 ที่ศูนย์การค้า เดอะบรีโอ้ มอลล์ พุทธมณฑล สาย 4 โดยมีสมาชิกกว่า 500 คนเข้าร่วม ภายใต้แนวคิด "ยืนข้างความถูกต้อง ร่วมกู้ชาติจากนักการเมืองเลว" ที่ประชุมได้มีมติเลือก ดร.กรรญดา ณ หนองคาย เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ส่วน นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ยังคงดำรงตำแหน่งประธานพรรค 


ภายในงานมีการเปิดตัวการ์ดอาสาพิทักษ์ประชาชน หรือ กองทัพสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสมาชิกจากกลุ่มอาชีวะพ่อกูวิษณุกรรม กว่า 100 คน นอกจากนี้ยังมีการจัดทำโพลล์สอบถามความเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบายการแจกเงิน 10,000 บาท โดยผลโพลล์ระบุว่า 100% ของผู้ตอบแบบสอบถามต้องการได้รับเงินสดมากกว่าเงินในรูปแบบอื่น


ดร.กรรญดา หัวหน้าพรรคไทยภักดีคนใหม่ กล่าวย้ำถึงบทบาทของพรรคในช่วง 8-9 เดือนที่ผ่านมาว่า แม้ในการเลือกตั้งที่ผ่านมาพรรคจะไม่ได้รับชัยชนะ แต่พรรคก็ยังคงทำงานอย่างสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของประเทศ รักษาความสัมพันธ์กับประชาชน และทำหน้าที่เป็นฝ่ายค้านนอกสภาฯ โดยติดตามตรวจสอบการบังคับใช้กฎหมายกับอดีตนายกรัฐมนตรี และนโยบายต่างๆของรัฐบาล


ด้าน นพ.วรงค์ ประธานพรรค กล่าวว่า การรวมตัวของสมาชิกพรรคในวันนี้เป็นการส่งสัญญาณว่าประชาชนพร้อมจะกู้ชาติ โดยพรรคจะเคลื่อนไหวร่วมกับเครือข่ายต่างๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นทางการเมืองต่างๆ เช่น ความพยายามแก้ไขกฎหมายและรัฐธรรมนูญ ซึ่งมองว่ามีเป้าหมายเพื่อผลประโยชน์ของนักการเมืองบางกลุ่ม โดยระบุว่าจะร่วมมือกับภาคประชาชนเพื่อกู้ชาติต่อไป และขอให้ประชาชนรอฟังสัญญาณเรียกร้องเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม


ทั้งนี้ที่ประชุมยังได้เลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ประกอบด้วยบุคคลสำคัญ เช่น นายทศพล พรหมเกตุ เลขาธิการพรรค นายจักรพงศ์ ฉัตรพศิน เหรัญญิกพรรค นายธนเดช ตุลยลักษณะ โฆษกพรรค และนางสาวเปมิกา หงส์อาจ รองเลขาธิการ เป็นต้น


อัลบัมรูปภาพ 18ภาพ

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง