TNN ‘แฮร์ริส’ โต้ รีพับลิกัน ปมไม่มีลูกแท้ ๆ มีแต่ลูกติดของสามี

TNN

World

‘แฮร์ริส’ โต้ รีพับลิกัน ปมไม่มีลูกแท้ ๆ มีแต่ลูกติดของสามี

‘แฮร์ริส’ โต้ รีพับลิกัน ปมไม่มีลูกแท้ ๆ มีแต่ลูกติดของสามี

รองประธานาธิบดี คามาลา แฮร์ริส ของสหรัฐฯ ตัวแทนพรรคเดโมแครตลงเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีในปีนี้ แสดงความเห็นตอบโต้ที่ถูกคนของพรรครีพับลิกันวิจารณ์เรื่องไม่มีลูกแท้ ๆ เพราะมีแต่ลูกติดของสามี

แฮร์ริสซึ่งจะมีอายุครบ 60 ปี ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้กล่าวในรายการพอดแคสต์ชื่อ Call Her Daddy ที่ อเล็กซ์ คูเปอร์ เป็นผู้ดำเนินรายการเมื่อวันอาทิตย์ เป็นการสนทนาเกี่ยวกับสิทธิการมีบุตร การล่วงละเมิดทางเพศ และเงินกู้เพื่อการศึกษา แฮร์ริสกล่าวถึง ซาราห์ ฮักคาบี แซนเดอร์ส ผู้ว่าการรัฐอาร์คันซอ พรรครีพับลิกันว่า มีทัศนะที่ล้าสมัยเรื่องครอบครัว จากการที่กล่าวระหว่างหาเสียงสนับสนุน โดนัลด์ ทรัมป์ ตัวแทนพรรครีพับลิกันที่รัฐมิชิแกนเมื่อเดือนกันยายน แซนเดอร์สกล่าวว่า การที่เธอมีลูกทำให้เธอเป็นคนสุภาพนอบน้อม ไม่เหมือนแฮร์ริสที่ไม่มีลูกมาทำให้เป็นคนสุภาพนอบน้อม 


แฮรริสกล่าวว่า เธอคิดว่าแซนเดอร์สไม่เข้าใจว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่ไม่ได้มีความปรารถนาที่จะเป็นคนสุภาพนอบน้อม และมีผู้หญิงจำนวนมากที่ชีวิตเต็มไปด้วยความรัก ครอบครัว และลูก คำว่าครอบครัวมีหลายรูปแบบ ทั้งครอบครัวทางสายเลือดและครอบครัวทางความรัก เธอมีครอบครัวทั้ง 2 แบบนี้ แฮร์ริสพูดถึงลูกติดของ ดัก เอ็มฮอฟฟ์ ผู้เป็นสามีว่า ลูกเลี้ยงทั้ง 2 คนเรียกเธอด้วยความรักว่า มอมมาลา (Momala) แทนคำว่า คามาลา (Kamala) ที่เป็นชื่อแรกของเธอ ขณะที่ภรรยาเก่าของสามีก็เป็นเพื่อนกับเธอ แฮร์ริสยังได้กล่าวถึง เจ ดี แวนซ์ ผู้สมัครคู่ชิงตำแหน่งรองประธานาธิบดีของนายทรัมป์ที่เคยพูดว่า ไม่อยากให้ประเทศถูกปกครองด้วยผู้หญิงที่ไม่มีลูกว่า เป็นความคิดที่ใจร้าย

แฮร์ริสสมรสกับเอ็มฮอฟฟ์ในปี 2014 หลังจากรู้จักกันผ่านการนัดบอดของเพื่อนในปี 2013 ขณะนั้นเขาเป็นทนายความ และมีลูก 2 คนกับภรรยาเก่าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง