TNN ‘คิม เยจี’ นักแม่นปืนสาวสุดเท่ จะได้เล่นหนังเรื่องแรก เป็นมือปืนสุดโหด

TNN

World

‘คิม เยจี’ นักแม่นปืนสาวสุดเท่ จะได้เล่นหนังเรื่องแรก เป็นมือปืนสุดโหด

‘คิม เยจี’ นักแม่นปืนสาวสุดเท่ จะได้เล่นหนังเรื่องแรก เป็นมือปืนสุดโหด

คิม เยจี นักกีฬายิงปืนสาวสุดเท่จากเกาหลีใต้ ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากการแข่งโอลิมปิกครั้งที่ผ่านมา ล่าสุดเธอกำลังจะได้เล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต และรับบทเป็น “มือปืน”

คิม เยจี จะได้รับบทเป็นมือปืนนักฆ่า ในซีรีย์เรื่อง “Crush” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ภาพยนตร์ระดับโลกเรื่อง “Asia” เธอจะได้รับบทนำคู่กับนักแสดงชื่อดังชาวอินเดีย อนุชกา เสน ซึ่ง เอเชีย แล็บ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ผู้ผลิตหนังเรื่องนี้กล่าวว่า “รอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเคมีที่เข้ากันของทั้งสองคน ในบทคู่หูมือปืนสุดโหด”


คิม เยจี วัย 32 ปี ได้เซ็นสัญญากับเอเจนซี่จัดหานักแสดงในเกาหลีใต้ในเดือนสิงหาคม หลังจากการแข่งโอลิมปิกจบลง เพื่อช่วยเธอหางานในวงการบันเทิง ซึ่งนอกจากงานแสดงหนังแล้ว เธอยังได้รับงานถ่ายแบบจากบริษัทแบรนด์เนมชื่อดัง หลุยส์ วิตตอง ด้วย


ในช่วงที่เธอลงแข่งโอลิมปิก ท่าโพสต์สุดเท่ของเธอเป็นไวรัลไปทั่วโลก ในโซเชียลมีเดีย มีผู้คนมากมายตัดต่อรูปของเธอไปใส่ในหนัง เกมส์ หรืออนิเมะ แม้แต่ อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีชื่อดังก็ยังให้ความสนใจเธอ โดยมัสก์เคยโพสต์ลงในบัญชี X ของเขาว่า “เธอควรได้เล่นหนังแอคชั่น เธอสามารถเล่นได้สบายๆ แบบไม่ต้องแอคติ้ง”


ในที่สุด เธอกำลังได้แสดงหนังจริงๆ แล้ว แถมยังรับบทเป็นมือปืนนักฆ่า ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของเธอแบบเป๊ะๆ เชื่อว่าผู้คนทั่วโลกต่างรอชมฝีมือการแสดงของเธอในบทนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง