TNN เปิดชื่อคนดังเชียร์ทรัมป์-แฮร์ริส เทเลอร์ สวิฟต์ ประกาศชัดจะโหวต ‘แฮร์ริส’

TNN

World

เปิดชื่อคนดังเชียร์ทรัมป์-แฮร์ริส เทเลอร์ สวิฟต์ ประกาศชัดจะโหวต ‘แฮร์ริส’

เปิดชื่อคนดังเชียร์ทรัมป์-แฮร์ริส เทเลอร์ สวิฟต์ ประกาศชัดจะโหวต ‘แฮร์ริส’

เผยชื่อคนดัง ใครเชียร์ทรัมป์? ใครเชียร์แฮร์ริส? เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องชื่อดัง ประกาศชัดจะโหวต “แฮร์ริส”

เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินผู้ทรงอิทธิพลชาวอเมริกัน ประกาศชัดจะโหวตให้ “คามาลา แฮร์ริส” เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคนดังหลายคนออกมาสนับสนุนแฮร์ริส ไม่ว่าจะเป็น โอลิเวีย โรดริโก, จอห์น เลเจนด์ และจอร์จ คลูนีย์


เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องอเมริกันชื่อดัง ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มีผู้ติดตามอยู่ 283 ล้านคนว่า จะโหวตให้ “คามาลา แฮร์ริส” เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ คนต่อไป หลังจากที่เธอได้ศึกษาและหาข้อมูลเรื่องนโยบายต่าง ๆ เพราะคามาลาต่อสู้เพื่อสิทธิ และเธอเชื่อว่า ต้องมีนักรบเพื่อนำไปสู่ชัยชนะ เธอคิดว่า คามาลา เป็นคนมือนิ่ง เป็นผู้นำที่มีพรสวรรค์ และเธอเชื่อว่า ประเทศชาติสามารถบรรลุผลสำเร็จได้มากกว่านี้มากหากเรานำประเทศ ด้วยความสงบ ไม่ใช่ความวุ่นวาย เธอรู้สึกประทับใจมากกับการเลือกทิม วอลซ์ เป็นคู่ชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ซึ่งยืนหยัดเพื่อสิทธิของกลุ่ม LGBTQ+ การทำเด็กหลอดแก้ว และสิทธิของผู้หญิงที่มีต่อร่างกายของตนเองมานานหลายทศวรรษ พร้อมลงชื่อว่า เทย์เลอร์ สวิฟต์ สาวทาสแมวไม่มีลูก (childless cat lady) ซึ่งเจ. ดี. แวนซ์ คู่หูชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ของโดนัลด์ ทรัมป์ เคยใช้ตำหนิหญิงที่วัน ๆ เลี้ยงแต่แมว ไม่มีลูก ปัจจุบันโพสต์ดังกล่าว มีผู้กดถูกใจมากกว่า 6.1 ล้านคน 


นอกจากนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็มีคนดังอีกหลายคนที่ออกมาประกาศสนับสนุนแฮร์ริสก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น โอลิเวีย โรดริโก นักร้องสาวที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นสุด ๆ ที่ได้ออกมาแชร์วิดีโอที่คามาลา แฮร์ริส ให้สัญญาว่าจะหยุด มาตราการห้ามทำแท้งที่สุดโต่งของโดนัลด์ ทรัมป์ ส่วนจอห์น เลเจนด์ นักร้องชื่อดังชาวอเมริกันอีกคน ซึ่งทำการแสดงที่การประชุมใหญ่ระดับชาติ ของพรรคเดโมแครต โพสต์ว่า เขา "พร้อมมาก" สำหรับการเป็นประธานาธิบดีของแฮร์ริส และจอร์จ คลูนีย์ ผู้ให้เงินทุนสนับสนุนพรรคเดโมแครตรายใหญ่ ใช้บทความของนิวยอร์กไทมส์ เรียกร้องให้ไบเดนออกจากการชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ และให้การสนับสนุนแฮร์ริส

เปิดชื่อคนดังเชียร์ทรัมป์-แฮร์ริส เทเลอร์ สวิฟต์ ประกาศชัดจะโหวต ‘แฮร์ริส’

ข่าวแนะนำ