TNN อีกแล้ว กราดยิงในโรงเรียนสหรัฐฯ ครั้ง2ในรอบ2วัน

TNN

World

อีกแล้ว กราดยิงในโรงเรียนสหรัฐฯ ครั้ง2ในรอบ2วัน

อีกแล้ว กราดยิงในโรงเรียนสหรัฐฯ ครั้ง2ในรอบ2วัน

เอาอีกแล้ว! กราดยิงในโรงเรียนรอบที่ 2 ห่างกัน 2 วัน ทำเด็กนักเรียนวัย 15 ปีเสียชีวิต 1 คน ในโรงเรียนมัธยมที่รัฐแมรี่แลนด์ มือปืนเป็นเพื่อนนักเรียนวัย 16 ปี หลบหนีไปหลังก่อเหตุก่อนถูกจับกุมได้ภายหลัง จะถูกดำเนินคดีเหมือนผู้ใหญ่เช่นเคย

เด็กนักเรียนมัธยมชายวัย 15 ปีเสียชีวิต 1 คน เมื่อวานนี้ (6 กันยายนตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐฯ หลังถูกยิงโดยเด็กนักเรียนชายอีกคนหนึ่ง ภายในห้องน้ำของโรงเรียนมัธยมชื่อ จอปปาทาวนี ในเมืองจอปปาทาวนี เขตฮาร์ฟอร์ด รัฐแมริแลนด์


เหยื่อถูกยิงได้รับการปฐมพยาบาลโดยพยาบาลประจำโรงเรียนและตำรวจที่ประจำอยู่ที่โรงเรียน จากนั้นจึงนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อส่งตะวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจอห์นส ฮอปกินส์แต่สุดท้ายก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล


ตำรวจเปิดเผยชื่อเด็กนักเรียนที่เสียชีวิตชื่อว่า วอร์เรน เคอร์ทิส แกรนท์ จากเมืองเอดจ์วูด รัฐแมริแลนด์ส่วนมือปืน เป็นเด็กนักเรียนชายอีกคนหนึ่งอายุ 16 ปี หนีไปหลังลงมือก่อเหตุ แต่ถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ในละแวกใกล้กับโรงเรียนที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่พบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นายอำเภอระบุว่ามือปืนจะต้องถูกดำเนินคดีเช่นเดียวกับผู้ใหญ่


นับเป็นเหตุยิงในโรงเรียนสหรัฐฯ ล่าสุดและเป็นครั้งที่ 2 ในรอบเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (4 กันยายนเพิ่งเกิดเหตุมือปืนเด็กนักเรียนอายุ 14 ปี ก่อเหตุกราดยิงในโรงเรียนมัธยมในรัฐจอร์เจีย เสียชีวิต 4 คน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง