TNN online ถึงกับอึ้ง! "เอ้ก บุษกร" เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน

TNN ONLINE

บันเทิง

ถึงกับอึ้ง! "เอ้ก บุษกร" เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน

ถึงกับอึ้ง! เอ้ก บุษกร เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน

"เอ้ก บุษกร" ขอแชร์วิธีการสอนที่ทำให้ "น้องดิน" ตั้งใจเรียน จนปลดล็อกสกินของเล่นทอง โดยน้องดินใช้เวลาเพียง 23 วัน ก็กวาดสติกเกอร์มาได้ถึง 50 ดวงเลยทีเดียว

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงทำพิษให้กับหลายพื้นที่จนได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน และทำให้บางครอบครัว ต้องเปลี่ยนมาทำงานแบบเวิร์คฟอร์มโฮมอยู่ที่บ้าน เช่นเดียวกัน กับลูกๆ ที่คุณพ่อและคุณแม่บางท่าน ยังต้องสอนลูกน้อยเรียนด้วยตัวเอง อย่างเช่นครอบครัวของ นักแสดงหนุ่ม "กัปตัน ภูธเนศ" และคุณแม่ "เอ้ก บุษกร" ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยเคล็ดลับ ที่ทำให้ลูกชายสุดหล่อ อย่าง "น้องดิน" ตั้งใจเรียนและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

ถึงกับอึ้ง! เอ้ก บุษกร เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน ถึงกับอึ้ง! เอ้ก บุษกร เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน


โดยด้านคุณแม่เอ้ก ได้โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมเผยว่า สติกเกอร์ในภาพที่น้องดินได้มาทั้ง 50 ดวงนั้น ใช้เวลาปลดล็อกสกินของเล่นทอง ในระยะเวลาเพียง 23 วันเท่านั้น สติกเกอร์เหล่านี้ ได้มากจากคุณครูกัปตันและครูเอ้ก ที่ทำการสอนน้องดินในห้องเรียนสีฟ้า โดยแม่เอ้กได้เผยเคล็ดลับอีกว่า สติ๊กเกอร์คือยาวิเศษของเด็กจริงๆ ค่ะ งานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้ลูกๆ หลายคน หันมาชื่นชอบและสนใจกับการสอนของคุณพ่อและคุณแม่มากขึ้น แถมเป็นแรงจูงใจอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ลูกน้อยตั้งใจเรียนอีกด้วย


  ถึงกับอึ้ง! เอ้ก บุษกร เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน ถึงกับอึ้ง! เอ้ก บุษกร เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน ถึงกับอึ้ง! เอ้ก บุษกร เผยเคล็ดลับสุดยอด ที่ทำให้ลูกตั้งใจเรียน ขอบคุณภาพ IG eggbusakorn

ข่าวแนะนำ