TNN online "อ.ยิ่งศักดิ์" ตกใจ! หลัง "อ.โอเล่" ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"อ.ยิ่งศักดิ์" ตกใจ! หลัง "อ.โอเล่" ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!!

อ.ยิ่งศักดิ์ ตกใจ! หลัง อ.โอเล่ ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!!

"อ.โอเล่" ตอบชัด! ดวงวงการบันเทิงครึ่งปีหลัง จะมีการสูญเสีย ในช่วงปลายเดือน ก.ย. ทำเอา "อ.ยิ่งศักดิ์" ตกใจหนัก!!

ถือเป็นเรื่องที่ทำให้ "อ. ยิ่งศักดิ์" ถึงกับตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อ "อ.โอเล่ ญาณสัมผัส" นักพยากรณ์ดวงชะตาชื่อดัง ได้ออกมาเผยถึงดวงครึ่งปีหลัง ในปี 2564 ที่ยังคงไม่พ้นวิฤต และยังเผยว่า นี่ยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน


หากถามถึงในเรื่องของคำทำนาย อาจจะเป็นทางออกและที่พึ่งทางใจของใครหลายๆ คน ที่ทำให้ได้รู้ถึงเรื่องราว หรือเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ และเมื่อนักพยากรณ์ดวงชะตาได้ทักถึง ดวงวงการบันเทิง หลัง อ.ยิ่งศักดิ์ ได้ถามว่า "จะมีอะไรเกิดขึ้นน่ากลัวกว่านี้อีกไหม ในวงการบันเทิง"

 

อ.ยิ่งศักดิ์ ตกใจ! หลัง อ.โอเล่ ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!! อ.ยิ่งศักดิ์ ตกใจ! หลัง อ.โอเล่ ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!!



ด้าน อ.โอเล่ ได้เผยว่า "ประมาณช่วงเดือนกันยายน ช่วงปลายๆ จะมีคนในวงการ สูญเสียซึ่งชีวิต ไม่ด้วยอุบัติเหตุ ก็เป็นเรื่องโรคภัย จะขอระบุก็คือ โรคปัจจุบันทันด่วน เป็นคนอายุระดับอายุ 40 ปีขึ้น" 


หลังจาก อ.ยิ่งศักดิ์ได้ฟัง ถึงขั้นตกใจกันเลยทีเดียว กับคำทำนายเรื่องวงการบันเทิงในครึ่งปีหลังนี้ และ อ.โอเล่ ยังได้เผยอีกว่า "ดวงชะตาเป็นเพียงสถิติ  มนุษย์ไม่ควรยึดติดกับดวงชะตา 


ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ มนุษย์ควรยึดติดกับตัวเอง เราจะต้องเป็นคนเหนือดวงชะตาให้ได้ ก็คือเป็นคนที่มีสติ คนวางแผนชีวิตที่ดี คนดูดวงชะตาหมายถึงเอาไว้เตือนใจเรา ต้องดูและเชื่ออย่างมีปัญญา"

 


อ.ยิ่งศักดิ์ ตกใจ! หลัง อ.โอเล่ ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!! อ.ยิ่งศักดิ์ ตกใจ! หลัง อ.โอเล่ ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!! อ.ยิ่งศักดิ์ ตกใจ! หลัง อ.โอเล่ ทักดวงวงการบันเทิง ครึ่งปีหลัง มีการสูญเสีย!!



ขอบคุณภาพ Facebook อ.โอเล่ ญาณสัมผัส / IG yingsakfood

ข่าวแนะนำ