TNN "ธัญญ่า" รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

TNN

บันเทิง

"ธัญญ่า" รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ความรักดี แฮปปี้มาก พร้อมแก้ข่าวลือ "อาร์โล่" แฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีประเทศลาว

หัวใจสดใสเป็นสีชมพู... สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" หรือ "ธัญญ่า ดาราภัช" ที่มีหนุ่ม "อาร์โล่" เศรษฐีชาวลาวเข้ามาดูแลหัวใจ สาวธัญญ่า ฟุ้งรักแฮปปี้ ดีสุดๆ ศึกษาดูใจกันมาได้ 6 เดือน ขอแก้ข่าวลือ ที่ว่าแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว...

ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

ภาพจาก ig : tanya_rsiam



สาวธัญญ่า เล่าว่า "ความรักดี ที่เห็นตัวติดกันตลอด เพราะเขามาช่วยไลฟ์ขายของ แฟนคลับชอบภาษาของเขา ชอบความน่ารักเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่คบกันมา ก็ช่วยกันทำมาหากิน ช่วยขายของ ไม่เคยก้าวก่ายในเรื่องเงิน ไม่เคยขอแบ่งเงิน อย่างลกค้ามาจ้างไลฟ์สด เขาก็จะให้เราหมด ปกติเราก็จะซื้อของให้เขาแทน ชอบเปย์เป็นของขวัญ ก็มีแบรนด์เนมบ้าง เพราะตนเป็นคนไม่ค่อยซื้อแบรนด์เนม ซื้อไม่เป็น"


ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว ภาพจาก ig : aal0_ptmv
ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว ภาพจาก ig : aal0_ptmv
ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว ภาพจาก ig : aal0_ptmv ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

ภาพจาก ig : aal0_ptmv


"ที่หลายคนเปิดวาร์ปบอกว่าเขาเป็นเศรษฐีลาว จริง ๆ ไม่ได้อยากใช้คำว่าเศรษฐี ตั้งแต่คุยกันมา เขาบอกว่าไม่ คือเขาไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก เขาจะอยู่กับย่า คุณพ่อเขาทำธุรกิจ และมีครอบครัวใหม่ ส่วนคุณแม่เสียแล้ว เขาทำงานมาตั้งแต่เด็กคนเดียว คำว่าเศรษฐีลาว คือมันจึ้งมาก ก็งงว่าคนเอามาจากไหน เขาก็ไม่เคยพูด ตนไม่ได้มองที่ความรวยมหาศาลอะไร แค่ซัพพอร์ตในความรู้สึกเราได้ และช่วยเราในด้านต่างๆ ตนก็ยิ่งแฮปปี้


เขาก็ไปๆ มาๆ ค่ะ ไปบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาก็ติดเราแล้วตอนนี้  ครอบครัวเขาก็แฮปปี้ค่ะ กับเราก็แฮปปี้ ต้อนรับเราดีๆ  คบกันมา 6 เดือน ก็รอดูกันไปอีกยาวๆ ทุกอย่างสามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้หมด แต่ตอนนี้ดี คบกับใครก็ไม่อยากเลิก ตอนนี้อายุ 26 แล้วค่ะ อย่างที่บอกเป็นคนชอบวางแผนอนาคต อยากแต่งงานตอนอายุ 29-30 อีกไม่กี่ปี หนูก็บอกเขานะ บอกตั้งแต่คุยวันแรกเลย หนูบอกไปว่าถ้าจะคุยเล่นๆ ไม่คุยนะ อันนี้คือคุยจริงจัง ตอนนี้มีบ้าน มีรถ มีแฟน แต่ยังไม่มีสามี" 

ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า รักแฮปปี้ แจงข่าวลือแฟนหนุ่มเป็นเศรษฐีลาว

ภาพจาก ig : tanya_rsiam



ข่าวแนะนำ