TNN "แพท ณปภา" เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป)

TNN

บันเทิง

"แพท ณปภา" เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป)

แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป)

"แพท ณปภา" เฉลยสถานะหนุ่มที่เต้นคู่กัน เป็นเพื่อน ตกใจยอดวิว 4 ล้านกว่า ส่วนหนุ่มที่กำลังคุยด้วย ไม่ขอเปิด ปล่อยจอย ต่างคนต่างใช้ชีวิต ทนไม่ได้ก็เดินออกไป....


ยอมรับว่ากำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้องอยู่ สำหรับสาวแซ่บ "แพท ณปภา ตันตระกูล"  ไม่ปิดแต่ก็ไม่เปิดตัว เพราะความรักของเราก็ทุ่มไปให้ลูกหมดแล้ว ก็รอดูว่าเขาจะรับเราได้ไหม หลังจากนั้นสาวแพท ไปลงคลิปเต้นกับหนุ่มหน้าใส ทำเอาหลายคนเดาว่าจะต้องใช่หนุ่มคนใหม่ของสาวแพทแน่นๆ


แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป)

ภาพจาก ig : pat_napapa





ล่าสุด แพทได้พูดชัดกลางรายการที่เป็นพิธีกร ว่า "มีหนุ่มคุยอยู่แบบเรื่อยเปือยตอนนี้ไม่คิดจริงจัง เคยพูดไปแล้วว่าใครที่เข้ามาตอนนี้ขอแบบจอยๆ เป็นเพื่อน ไม่ต้องขอความสัมพันธ์แบบชัดเจน หรือเปิดตัว ถ้าเธอต้องการแบบนั้นก็เดินออกไปเลย เราคุยกันแล้วใช้ชีวิตแบบปล่อยจอย ใครจะคุยกับคนใหม่ก็ได้ ไม่มีการเปิดตัว ทนได้ก็ทน 

ส่วนคุณหมอที่เต้นด้วยกัน ทุกคนเห็นลงคลิปคนดู 4.5 ล้าน เขา คือ เพื่อนของแพทเอง สถานะโสด เป็นคุณหมอ เจ้าของคลีนิก ชอบผู้หญิงหมวย ชอบเด็ก มีหลายคนเชียร์แต่ว่าเชียร์ไม่ขึ้น"  แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป) ภาพจาก tiktok @Napapa_Official
แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป) ภาพจาก tiktok @Napapa_Official
แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป)


ภาพจาก tiktok @Napapa_Official

แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป) ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป) ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา เฉลยแล้ว หนุ่มที่เต้นคู่กัน ใช้สถานะว่า.......?? (มีคลิป)


ภาพจาก ig : pat_napapa

ข่าวแนะนำ