TNN online บัตรละครเวทีเรื่อง "Touching the Void" ที่นำแสดงโดย "คิมซอนโฮ" ขายหมดอย่างรวดเร็ว

TNN ONLINE

บันเทิง

บัตรละครเวทีเรื่อง "Touching the Void" ที่นำแสดงโดย "คิมซอนโฮ" ขายหมดอย่างรวดเร็ว

บัตรละครเวทีเรื่อง Touching the Void ที่นำแสดงโดย คิมซอนโฮ ขายหมดอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่วางจำหน่ายไปได้ไม่นานบัตรเข้าชมละครเวทีเรื่อง "Touching the Void" ซึ่งถือเป็นการคัมแบ็คสู่อาชีพนักแสดงของ "คิมซอนโฮ" อีกครั้งก็ขายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาไม่นาน ซึ่งเป็นการพิสูจน์ว่าแฟนๆเฝ้ารอที่จะได้ชมผลงานในวงการของพระเอกหนุ่มรอยยิ้มละลายใจสาวๆทั่วเอเชียคนนี้มากขนาดไหน

ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ "คิมซอนโฮ" (Kim Seon Ho)จะคัมแบ็คกลับมารับงานแสดงอีกครั้งกับบทบาทการแสดงในละครเวทีเรื่อง "Touching the Void" ที่เล่าเรื่องของ 2 นักปีนเขาที่ได้ทำในสิ่งที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อนซึ่งจะเปิดการแสดงที่โรงละคร "Daehak-ro Art One Theater" โดยหลังจากที่มีการเปิดวางจำหน่ายบัตรเข้าชมละครเวทีเรื่องนี้ได้ไม่นาน บัตรก็ "Sold Out" ขายหมดไม่มีเหลือแม้แต่ใบเดียวอย่างรวดเร็ว



บัตรละครเวทีเรื่อง Touching the Void ที่นำแสดงโดย คิมซอนโฮ ขายหมดอย่างรวดเร็ว

โปสเตอร์ละครเวทีเรื่อง "Touching the Void" ที่นำแสดงโดย "คิมซอนโฮ"

Photo Credit : Twitter FatenAkmar



บัตรสำหรับชมละครเวทีเรื่อง "Touching the Void" ซึ่ง "คิมซอนโฮ" จะทำการแสดงตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคมนี้ขายหมดอย่างรวดเร็วก็เพราะแฟนๆต่างก็เฝ้ารอที่จะได้ชมผลงานของ "คิมซอนโฮ" อีกครั้ง หลังจากที่เขาได้พักงานแสดงไปได้ซักพักใหญ่ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าแฟนๆคิดถึง "คิมซอนโฮ" มากขนาดไหนและต้องการให้กำลังใจเขาหลังจากที่ตกเป็นข่าวถูกอดีตแฟนสาวกล่าวหาว่าหลอกเธอให้ทำแท้งแล้วสลัดทิ้ง จนต่อมาคนใกล้ชิดและสื่อดังช่วยพิสูจน์ว่าเป็นข้อกล่าวหาที่ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย



บัตรละครเวทีเรื่อง Touching the Void ที่นำแสดงโดย คิมซอนโฮ ขายหมดอย่างรวดเร็ว

Photo Credit : Twitter One Seoul News, Twitter myownkwprld

ข่าวแนะนำ