TNN online "ต่อย ดายศ" และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน "แตงโม นิดา" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ต่อย ดายศ" และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน "แตงโม นิดา" (มีคลิป)

ต่อย ดายศ และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน แตงโม นิดา (มีคลิป)

"ต่อย ดายศ" และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน การจากไปของ "แตงโม นิดา" ส่วนในเรื่องคดีปล่อยให้ทีมของนายมงคลกิตติ์เป็นผู้ดูแล ไม่ขอออกความคิดเห็น

นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่จากไปเหตุไม่คาดฝันพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันนี้ (5 มิ.ย 65) พี่ชาย ต่อย ดายศ เป็นตัวแทนครอบครัว และ แฟนคลับของแตงโม ร่วมจัดงานทำบุญครบรอบ100 วันการเสียชีวิตของแตงโม บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ได้มีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 5 รูป จากวัดปากน้ำ นนทบุรี และวัดพลับพลาศิริวิทยา มาสวดมนต์บังสุกุลเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม นิดา


ต่อย ดายศ และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official ต่อย ดายศ และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


พี่ต่อย ดายศ เผยว่า "ทางคดีความก็ปล่อยให้ทีมของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เป็นคนดูแล ส่วนตัวไม่ขอออกความคิดเห็น ที่แม่ภนิดา เข้าร่วมทีมกับ สส.เต้ มองว่าเป็นเรื่องที่ดี มีหลายฝ่ายมาช่วยกัน ประเด็นภาพศพของแตงโม ยืนยันว่าไม่เคยเห็น มองว่าควรเป็นหลักฐานบนชั้นศาล


ตามหลักของคริสเตียน แตงโมไปอยู่บนสวรรค์ตั้งแต่วันแรกแล้ว หากถามว่าวันนี้มาจัดพิธีตามศาสนาพุทธ มองว่าเป็นสิ่งที่ดี ตนได้ทำไปแล้วเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ซึ่งวันนี้ทางชมรมริบบิ้นขาวมาจัดให้ นึกถึงแตงโม ขอบคุณแฟนคลับของแตงโมด้วย แตงโมคงรู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความรัก เชื่อว่าน้องอยู่บนสวรรค์กับพระเจ้าและคุณพ่อโสภณ


ต่อย ดายศ และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน แตงโม นิดา (มีคลิป) ภาพจาก ig : melonp.official ต่อย ดายศ และ แฟนคลับ ร่วมทำบุญ 100 วัน แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official

ข่าวแนะนำ