TNN online ยอมรับมีคนคุยแล้ว "ปาย ฉัตรนภา" ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3

TNN ONLINE

บันเทิง

ยอมรับมีคนคุยแล้ว "ปาย ฉัตรนภา" ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3

ยอมรับมีคนคุยแล้ว ปาย ฉัตรนภา ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3

"ปาย ฉัตรนภา" โพสต์เฟซบุ๊กเคลื่อนไหวชี้แจงเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมยอมรับ มีคนคุยอยู่จริง คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ แฟนๆ ต่างตกอกตกใจหลังคู่จิ้นคนดังอย่าง "นุ๊ก ธนดล" และ "ปาย ฉัตรนภา" ประกาศลดสถานะคู่จิ้นลงเหลือเพียงเพื่อนเท่านั้น อีกทั้งด้านหนุ่มนุ๊ก ยังยอมรับแบบลูกผู้ชายในเรื่องกล้องวงจรปิด เป็นไปตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อคนคนนั้น และล่าสุดด้านปายได้เคลื่อนไหว โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเผยว่าเป็นโพสต์สุดท้าย จากปายแล้ว 


ยอมรับมีคนคุยแล้ว ปาย ฉัตรนภา ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ภาพจาก IG nook.thanadon
ยอมรับมีคนคุยแล้ว ปาย ฉัตรนภา ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3

ภาพจาก IG nook.thanadon


ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปายเอง "มีคนคุยอยู่จริง" คุยมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่ขอไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 แต่อย่างใด เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกคนได้รู้แน่นอนครับ ปายก็คือ "ทอม" ที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้วครับ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องขอพูดอีกหนึ่งรอบ ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น คือการตัดสินใจ ของเราทั้งสองคน ก็คือปายรับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องที่ผ่านมา ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ  ขอโทษจากหัวใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ  เกิดจากความผิดพลาดของเด็กสีเทาคนนี้เอง ขอบคุณครับ 


และก่อนหน้านี้ ด้านนุ๊กได้เคลื่อนไหว โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจง โดยเปิดใจว่า "พี่ๆ ครับ เรื่องทุกอย่างนุ๊กเป็นคนก่อมันขึ้นมาเอง นุ๊กพร้อมยอมรับในสิ่งที่ได้กระทำลงไปแต่เพียงผู้เดียว แต่ขอเว้นพื้นที่ไว้สำหรับครอบครัว อย่าเอาพวกเขาเข้ามาเกี่ยวข้องเลย นุ๊กขอร้องและขอโทษทุกๆ คน ด้วยนะครับ"

  ยอมรับมีคนคุยแล้ว ปาย ฉัตรนภา ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ภาพจาก IG nook.thanadon
ยอมรับมีคนคุยแล้ว ปาย ฉัตรนภา ไม่ขอเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ภาพจาก Facebook ป๊ายปาย โอริโอ้

ข่าวแนะนำ