TNN งงตาแตก! 'อิชิอิ' ไม่อยากจะเชื่อพาสมุทรปราการแพ้ยับบีจี 0-6

TNN

ไทยลีก

งงตาแตก! 'อิชิอิ' ไม่อยากจะเชื่อพาสมุทรปราการแพ้ยับบีจี 0-6

งงตาแตก! 'อิชิอิ' ไม่อยากจะเชื่อพาสมุทรปราการแพ้ยับบีจี 0-6

กุนซือเขี้ยวสมุทร ชี้ หากมองจากครึ่งแรกที่ตามหลัง บีจี แค่ 0-1 พวกเขาไม่น่าจะแพ้ยับเยินถึง 0-6 ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ โดน บีจี ปทุม ยูไนเต็ดบุกมายำใหญ่คาบ้าน 0-6 ในศึกไทยลีก1 เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ (28 ก.พ. 64) ที่ผ่านมา ทางด้านของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” กุนซือ สมุทรปราการ ซิตี้ เผยว่า เกมนี้ถ้าครึ่งหลังเราเล่นเหมือนตอนครึ่งแรก ก็ไม่น่าจะทำให้ผลการแข่งขันออกมาแพ้เยอะขนาดนี้ ก็ต้องยอมรับ่วา บีจีฯ เขาเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพ หากเรามีความผิดพลาดเกิดขึ้น ก็มีโอกาสที่จะโดนลงโทษง่ายๆ และเกมนี้เราเองก็มีหลายจุดที่เล่นกันผิดพลาด

งงตาแตก! 'อิชิอิ' ไม่อยากจะเชื่อพาสมุทรปราการแพ้ยับบีจี 0-6

"จากนี้ยังเหลือโปรแกรมอีกหลายนัด ก็ต้องมองไปถึงเกมต่อๆไปด้วย ทำให้เรามีการปรับทีมบางตำแหน่ง ก่อนเกมเราได้ยินเสียงแผนบอลที่ให้กำลังใจเราอยู่ด้านนอกสนาม ทำให้เรามีพลังที่จะต่อสู้ แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถทำได้ตามที่คาดหวังหลังจบเกมก็ได้มีการประชุมกับลูกทีม บอกว่าจะต้องกลับมาให้ได้ในเกมนัดหน้า เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลที่คอยให้กำลังใจ ก็จะต้องมุ่งมั่นต่อไปในนัดหน้า ขอบคุณแฟนบอลที่มาให้กำลังใจเรา แม้ว่าจะไม่สามารถเข้ามาเชียร์ทีมในสนามแข่งขันได้"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป สมุทรปราการ ซิตี้ จะบุกเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพุธที่ 3 มี.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

ข่าวแนะนำ