TNN แซะอีกแล้ว! 'กรูชิน' จี้จุดเมืองทอง 'วานเลิม ไม่เคยเสีย4ประตูในนัดเดียว'

TNN

ไทยลีก

แซะอีกแล้ว! 'กรูชิน' จี้จุดเมืองทอง 'วานเลิม ไม่เคยเสีย4ประตูในนัดเดียว'

แซะอีกแล้ว! 'กรูชิน' จี้จุดเมืองทอง 'วานเลิม ไม่เคยเสีย4ประตูในนัดเดียว'

อังเดรย์ กรูชิน ยังตามแซะ เมืองทอง ไม่เลิกลา หลังโพสต์เย้ย หลังเกมที่พวกเขาบุกแพ้ สมุทรปราการ 2-4 ว่า "ดัง วาน เลิม" ไม่เคยเสียสี่ประตูในนัดเดียวตลอดการเล่นปีครึ่งที่เมืองไทย

วันนี้ (18 ก.พ. 64) อังเดรย์ กรูชิน เอเย่นต์ตัวแสบ ดัง วาน เลิม อดีตผู้รักษาประตู จอมปัญหา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์เย้ย กิเลนผยอง อีกครั้ง หลังจากที่ทีมบุกไปแพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-4 ในเกมไทยลีกนัดกลางสัปดาห์เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา โดยถากถางว่า นักเตะในความดูแลของเขา ไม่เคยเสีย 4 ประตู ในเกมเดียวเลยสักครั้ง ตลอดการเล่น 2 ปีในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม


ยังคงป่วนไม่เลิกรา สำหรับ กรูชิน กับ เอสซีจี เมืองทองฯ หลังเคยมีข้อพิพาทในประเด็นการย้ายทีมแบบไม่มืออาชีพของ ดัง วาน เลิม ในช่วงก่อนหน้านี้ จนเรื่องต้องไปถึงฟีฟ่า และอยู่ในช่วงฟ้องร้องกัน ล่าสุด เจ้าตัว แกว่งเท้าหาเสี้ยน ให้แฟนบอลมาถล่มด่าอีกแล้ว กับการโพสต์เย้ย เมืองทอง หลังแพ้ สมุทรปราการ


"ดัง วาน เลิม ไม่เคยเสีย 4 ประตู ต่อเกม ตลอด 1 ปีครึ่งที่เล่นในเมืองทอง จากการลงสนาม 42 นัด" กรูชิน โพสต์เหน็บ สมพร ยศ และ เอสซีจี เมืองทอง


สำหรับ กรูชิน เคยสร้างความบาดหมางกับ เมืองทองฯ และแฟนๆหลายครั้ง ทั้งการให้สัมภาษณ์พาดพิง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เชิงมั่นใจว่า ดัง วาน เลิม จะได้ลงเล่นเยอะกว่าอย่างแน่นอนบนเวทีเจลีก นอกจากนี้ ยังมั่นใจว่า เมืองทองฯ มีโอกาสชนะคดีเขาแค่ 0.00001 % เท่านั้น อีกทั้งยังยกย่องประตูชาวเวียดนามรายนี้ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในอาเซียน อีกด้วย

ข่าวแนะนำ