TNN online "ชิติพัทธ์" ประกาศลั่น! "ปราสาทสายฟ้า" ขอทวงเเชมป์ "ไทยลีก 1" กลับคืนมาอีกครั้ง

TNN ONLINE

ไทยลีก

"ชิติพัทธ์" ประกาศลั่น! "ปราสาทสายฟ้า" ขอทวงเเชมป์ "ไทยลีก 1" กลับคืนมาอีกครั้ง

ชิติพัทธ์ ประกาศลั่น! ปราสาทสายฟ้า ขอทวงเเชมป์ ไทยลีก 1 กลับคืนมาอีกครั้ง

ชิติพัทธ์ แทนกลาง ปราการหลังจอมเเกร่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า บุรีรัมย์ฯ ต้องการจะกลับมาคว้าเเชมป์ ไทยลีก 1 มาครองอีกครั้ง เชื่อความผิดหวังเมื่อปีก่อนเป็นประสบการณ์ที่ดีของ นักเตะดาวรุ่ง

วันนี้ (14 ก.พ. 63) ชิติพัทธ์ แทนกลาง ปราการหลังจอมเเกร่งของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมดังเเห่งเวที ไทยลีก 1 ยืนยันว่า บุรีรัมย์ฯ ต้องการจะกลับมาคว้าเเชมป์อีกครั้ง ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2020 ที่จะเปิดฉากขึ้นในช่วงเย็นวันนี้

แนวรับดีกรีทีมชาติไทย กล่าวว่า "เป้าหมายของ บุรีรัมย์ มีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือการคว้าเเชมป์มาครองในทุกๆฤดูกาล เมื่อปีที่ผ่านมาพวกเราพลาดนิดเดียวในนัดสุดท้าย ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่สำคัญของนักเตะหลายๆคน โดยเฉพาะพวกผู้เล่นที่อายยุยังน้อย แต่มาในปีนี้ทุกคนเริ่มจะเติบโตขึ้นพอสมควร"

"เเกนหลักหลายคนที่อายุยังน้อย ก็มีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นในการลงเล่นกับ ทีมชาติไทย ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนทำได้ดีกว่าปีที่เเล้วเเน่นอน" ชิติพัทธ์ กล่าวทิ้งท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงประเดิมสนาม ไทยลีก 1 พบกับ "มังกรโล่เงิน" โปลิส เทโร ที่สนามบุญยะจินดา ในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ซึ่งจะถ่ายทอดสดทาง ช่องทรูโฟร์ยู(หมายเลข 24) เเละ ช่องทรูสปอร์ตส์ เอชดี 2(หมายเลข 667) 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ต้านไม่ไหว! "บุรีรัมย์ฯ" พังท้ายเกม "เซี่ยงไฮ้ฯ" ถล่มขาด 3-0 ร่วงตกรอบ เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก

บันโดวิช ประกาศพร้อมบู๊! มั่นใจ "บุรีรัมย์" เก็บชัยได้เเน่นอน

ฤดูกาลหน้าเป่าต่อได้! ไทยลีกสั่งแบนเปาคู่บุรีรัมย์-ท่าเรือ สองเดือนครึ่ง (คลิป)

ใครบอกไร้แชมป์! บุรีรัมย์ครองบัลลังก์ยอดผู้ชมไทยลีกซีซั่นนี้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง