TNN 'บีจี ปทุม' ประกาศอุ่นเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 21 กรกฎาคม นี้

TNN

ไทยลีก

'บีจี ปทุม' ประกาศอุ่นเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 21 กรกฎาคม นี้

'บีจี ปทุม' ประกาศอุ่นเครื่อง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 21 กรกฎาคม นี้

สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของเยอรมัน ทีมซึ่งเป็นตัวแทนของแพสชัน วัฒนธรรม และความสำเร็จ เตรียมยกทัพถึง บีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 คิกออฟ 20.00 น.

โดยเกมการแข่งขันนี้จะใช้ชื่อว่า “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เพื่อเฉลิมฉลอง 114 ปีสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และการเปิดใช้อัฒจันทร์ ฝั่งที่ 4 (โซน E) สนาม บีจี สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการซึ่งจะมีการเปิดห้องรับรองพิเศษภายใต้ชื่อ Club 114 ในฤดูกาล 2024/25


สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้าความสำเร็จบนเวทียุโรปมากมาย เช่นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รวมไปถึงยังเป็นรองแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปีล่าสุด มีผลงานโดดเด่นในการแข่งขันชั้นนำระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง เป็นเครื่องยืนยันถึงสถานะ และความยิ่งใหญ่ของสโมสรฯ แห่งนี้บนเวทียุโรป นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับว่าเป็นทีมที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลมากเป็นอันดับต้นๆของโลก


การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง “114 Celebration BG Pathum United x BVB” เป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชุดใหญ่ และเป็นอีกหนึ่งโปรเจคต์สำคัญของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มุ่งมั่นผลักดันมาตรฐานและความนิยมของฟุตบอลไทยอย่างต่อเนื่อง


แฟนคลับของทั้งสองสโมสรสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเข้าชมการแข่งขันและกิจกรรมอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/bgpathumunited

ข่าวแนะนำ