TNN ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!

TNN

Tech

ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!

ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!

หมดปัญหาพกลิปหลายแท่งให้หนักกระเป๋า จะเอาสีอะไรก็ผสมได้หมด

เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบการเลือกซื้อลิปสติกหลากสีสันอาจจะถูกใจนวัตกรรมใหม่จากทาง YSL กันอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดได้ออกเครื่องผสมสีลิปที่มีชื่่อเรียกยาวแต่เก๋ไก๋อย่าง ‘The Yves Saint Laurent Beauté Rouge Sur Mesure Powered by Perso’ ที่สามารถผสมสีลิปสติกแบบไม่ซ้ำใครได้ ด้วยการสร้างสรรค์จากตัวคุณเอง!

ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!

The Yves Saint Laurent Beauté Rouge Sur Mesure Powered by Perso ชื่ออาจจะยาวแต่ก็ต้องบอกว่าความสามารถก็ไม่น้อยไปกว่าความยาวของชื่อ เพราะนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้เป็นการสร้างเครื่องผสมสีลิปสติกแบบใช้งานง่าย ดีไซน์หรู ด้วยการดึงเนื้อสีจาก 3 สีหลักของลิปสติกขึ้นมาไว้บนแป้นผสมด้านบน และเมื่อเนื้อลิปสติกแบบลิขวิดนี้ผสมกันก็จะได้เป็นสีที่ผู้ใช้งานต้องการ ตัวเครื่องชาร์จพลังงงานแบบ USB-C และมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานกว่าหนึ่งสัปดาห์ แถมเครื่องนี้ยังรองรับการใช้งานบลูทูธอีกด้วย

ว้าวไปเลย! เครื่องผสมสีลิปให้สวยไม่ซ้ำใครจาก YSL’s lipstick pod gadget!

สำหรับฟังก์ชันการใช้งานจะสามารถเลือกได้ผ่านแอปพลิเคชันบน Android หรือ iOS ซึ่งสามารถเลือกสีได้จาก Shade wheel ซึ่งทำให้สามารถเลือกสีจากวงล้อได้ง่ายขึ้น, Shade match เลือกสีให้เข้ากับชุดของเราหรือจากรูปภาพ และ Shade stylist ที่ใช้ smart algorithm ในการเลือกเฉดสีที่เข้ากับชุดหรือภาพที่เลือกไว้ที่สุด เรียกได้ว่าอาจจจะออกมาเพื่อช่วยให้คิดสีที่เข้ากับชุดได้ดียิ่งขึ้น

ส่วนใครที่สนใจในตอนนี้ก็กำลังเปิดวางจำหน่ายแบบพรีออเดอร์แล้ววันนี้ในราคา 299 ดอลลาร์ หรือประมาณ 9,000 บาท ในแต่ละชุดประกอบด้วยสีลิปสติกสองเซ็ต สีแดง, นู้ด, ส้ม ตัวลิปสติกจะขายแยกในราคา 100 ดอลลาร์ หรือประมาณ 3,014 บาท และจัดเริ่มจัดส่งในต้นฤดูใบไม้ผลิก่อนที่จะวางจำหน่ายเพิ่มในช่วงเดือนสิงหาคม โดยมีแผนการจะวางจำหน่ายเครื่องผสม Skincare และรองพื้นตามมาภายในปีนี้เช่นกัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ