TNN Apple เปิดตัว Apple Card บัญชีเงินฝากผลตอบแทน 4.15% ต่อปี

TNN

Tech

Apple เปิดตัว Apple Card บัญชีเงินฝากผลตอบแทน 4.15% ต่อปี

Apple เปิดตัว Apple Card บัญชีเงินฝากผลตอบแทน 4.15% ต่อปี

Apple เปิดตัว Apple Card บัญชีเงินฝากผลตอบแทน 4.15% ต่อปี จัดการบัญชีออมทรัพย์ได้โดยตรงจาก Apple Card ใน Wallet

วันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาบริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดตัว Apple Card บัญชีออมทรัพย์รูปแบบใหม่ให้ผลตอบแทน 4.15% ต่อปี โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีเงินฝากขั้นต่ำ และไม่กำหนดยอดคงเหลือขั้นต่ำ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าและจัดการบัญชีออมทรัพย์ได้โดยตรงจาก Apple Card ใน Wallet 


Jennifer Bailey รองประธานฝ่าย Apple Pay และ Apple Wallet ของ Apple กล่าวว่า


"การออมช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์มากขึ้นจากสิทธิประโยชน์ของ Apple Card ที่พวกเขาชื่นชอบ ในขณะที่ Daily Cash มอบวิธีง่าย ๆ ในการประหยัดเงินทุกวัน และเป้าหมายของบริษัท แอปเปิล (Apple) คือ การสร้างเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพทางการเงินที่ดีขึ้น และการสร้างการออมใน Apple Card ใน Wallet ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้จ่าย โอนเงินทำธุรกรรม และบันทึกเงินสดรายวันได้โดยตรงและราบรื่น ทั้งหมดนี้ทำได้จากที่เดียว"


ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการข้อมูลการเงินของตัวเองผ่านหน้าจอแดชบอร์ดในกระเป๋าเงิน (Wallet) สามารถติดตามยอดเงินในบัญชีและดอกเบี้ยที่ได้รับอย่างสะดวกและทุกเวลา รวมไปถึงการเบิกถอนเงินที่ทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ปัจจุบันบริการ Apple Card ยังจำกัดผู้ใช้งานอยู่ในเฉพาะประเทศสหรัฐอเมริกา


การเปิดตัว Apple Card ในครั้งนี้สร้างความตื่นตัวให้กับวงการธนาคารในสหรัฐอเมริกามากไม่น้อยเนื่องจากผลตอบแทนของเงินฝากธนาคารในสหรัฐอเมริกาปัจจุบันอยู่ที่ 0.35% เท่านั้น น้อยกว่าผลตอบแทนที่บริษัท แอปเปิล (Apple) ให้เกือบ 10 เท่า หรือบางแห่งอาจมีดอกเบี้ยมากกว่านั้นแต่จำเป็นต้องมีเงินฝากขั้นต่ำตามเงื่อนไขที่กำหนด


Apple เปิดตัว Apple Card บัญชีเงินฝากผลตอบแทน 4.15% ต่อปี


ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ 

Apple 

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ