TNN คาห์น เชื่อ บาเยิร์น คว้า ซาเน่, ฮาแวร์ตซ์ ไม่ง่าย

TNN

กีฬา

คาห์น เชื่อ บาเยิร์น คว้า ซาเน่, ฮาแวร์ตซ์ ไม่ง่าย

คาห์น เชื่อ บาเยิร์น คว้า ซาเน่, ฮาแวร์ตซ์ ไม่ง่าย

โอลิเวอร์ คาห์น เชื่อว่าจะเป็นภารกิจที่หนักหนาของ บาเยิร์น มิวนิค หลังต้องการดึงตัว ลีรอย ซาเน่ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีม

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่าจะเป็นงานที่ยากลำบากสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัว ลีรอย ซาเน่ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาล 2019-20

         ถึงแม้ทุกสโมสรต่างมีปัญหาเรื่องการเงิน หลังเจอวิกฤติการแพร่ระบาดของ โควิด-19 แต่ก็มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินมหาศาลในการคว้า ซาเน่ และ ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คาห์น ได้ออกมาลดกระแสของเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

         โดย ผู้อำนวยการ วัย 50 ปี กล่าวว่า ตอนนี้มันมีหลายอย่างที่จะต้องจัดการ เรากำลังมองดูทุกอย่างเหมือน ๆ กับหลายสโมสร ซึ่งตนเองก็มองไม่เห็นเลยว่าจะมีสโมสรไหนพร้อมทุ่มเงินจำนวนมากในตลาดที่จะถึง

         แน่นอนว่า ฮาแวร์ตซ์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า บาเยิร์น จะให้ความสนใจนักเตะเก่ง ๆ แบบนี้ทั้งหมด เขายังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2022 ส่วน ซาเน่ ก็มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงจับจังหวะการเล่น ตนคิดว่าทุกวันนี้มันเป็นเรื่องยากที่จะมาพูดถึงนักเตะที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน

ข่าวแนะนำ