TNN online เลื่อนไม่มีกำหนด! "โต๊ะเล็กเอเชีย 2020" ป้องกันการแพร่ระบาด "ไวรัสโคโรนา"

TNN ONLINE

กีฬา

เลื่อนไม่มีกำหนด! "โต๊ะเล็กเอเชีย 2020" ป้องกันการแพร่ระบาด "ไวรัสโคโรนา"

เลื่อนไม่มีกำหนด! โต๊ะเล็กเอเชีย 2020 ป้องกันการแพร่ระบาด ไวรัสโคโรนา

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ประกาศเลื่อนการแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากการเเพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา

วันนี้ (3 ก.พ. 63) สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ตัดสินใจประกาศเลื่อนการแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย "เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2020" ซึ่งกำหนดแข่งขันกันที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. ถึง 8 มี.ค. และมีทีมชาติไทยเป็นหนึ่งในทีมที่ร่วมฟาดแข้งด้วย ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากกังวลเรี่องความปลอดภัยของนักกีฬาและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่

องค์กรลูกหนังเอเชีย ระบุผ่านแถลงการณ์ว่า "หลังจากได้ปรึกษากับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายแล้ว สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ซึ่งประเทศเติร์กเมนิสถาน จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 26 ก.พ. ถึง 8 มี.ค. นี้ออกไปก่อน"

"เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา และเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกทีมที่ร่วมแข่งขัน รวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดย เอเอฟซี จะจับตาดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และจะมีการประกาศวันเวลาแข่งขันใหม่อีกครั้งเมื่อสถานการณ์คงที่แล้ว" 

ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่เมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาชนจีน และแพร่กระขายไปในหลายประเทศอยู่ในเวลานี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ม.ศรีปทุม เเม่นโทษ! ซิวเเชมป์ ฟุตซอลอุดมศึกษา

"สุรศักดิ์มนตรี" คว้าแชมป์ฟุตซอลเอสแบค 18 ปี ครองถ้วย "พระองค์โสม"

จ้าวอาเซียน! ทัพฟุตซอลไทยถล่มอินโดฯ ราบคาบ 5-0 คว้าแชมป์สมัย15

ยิ่งใหญ่! การท่าเรือฉลองไล่ถล่มธรรมศาสตร์ฯ ฉลองแชมป์ฟุตซอลลีก 2019




ข่าวที่เกี่ยวข้อง