TNN 'ฟลิค' ตอบแทนผลงาน ให้แข้งบาร์ซ่าพักเพิ่ม 2 วัน

TNN

กีฬา

'ฟลิค' ตอบแทนผลงาน ให้แข้งบาร์ซ่าพักเพิ่ม 2 วัน

'ฟลิค' ตอบแทนผลงาน ให้แข้งบาร์ซ่าพักเพิ่ม 2 วัน

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เขาจะให้นักเตะพักเพิ่ม 2 วันเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนผลงานนัดล่าสุดหลังบุกถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ในศึกลาลีกา สเปน เกมเอล กลาซิโก้ เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์เกม เอล กลาซิโก้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปด้วยสกอร์ 0-4 โดยได้สองประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และได้อีกคนละประตูจาก ลามีน ยามาล กับ ราฟินญ่า ถือเป็นการบุกมาเอาชนะที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2022


ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้อย่างเหนียวแน่น หลังชัยชนะอันเพอร์เฟ็กต์ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมทำแต้มหนี มาดริด เป็น 6 คะแนนเข้าให้แล้ว ฮันซี่ ฟลิค ปลาบปลื้มกับผลงานของทีม และเฮดโค้ชชาวเยอรมันยืนยันว่าเขาจะให้ผู้เล่นได้พักเพิ่มเพื่อเฉลิมฉลองและฟื้นฟูร่างกาย


"ตอนผมเข้ามาครั้งแรก ผมต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่ผู้เล่นสามารถทำผลงานได้ดีที่สุด พวกเขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม" ฟลิค กล่าว


"วันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เราเล่นเกมรับได้ดีมาก เราต้องเดินหน้าต่อไปบนเส้นทางนี้"


"ตอนนี้เราสามารถกลับบ้านและเฉลิมฉลองชัยชนะครั้งนี้ ผมได้ให้นักเตะพักเพิ่ม 2 วันด้วย"


คาดว่า บาร์ซ่า จะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 29 ตุลาคม ก่อนที่จะลงเตะเกมต่อไปด้วยการเปิดบ้านพบกับ เอสปันญ่อล ศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุญญ่าในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง