TNN เชลซี พักผู้เล่นหลัก 5 ราย งดเดินทางเยือน พานาธิไนกอส

TNN

กีฬา

เชลซี พักผู้เล่นหลัก 5 ราย งดเดินทางเยือน พานาธิไนกอส

เชลซี พักผู้เล่นหลัก 5 ราย งดเดินทางเยือน พานาธิไนกอส

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของเชลซี ได้สั่งให้นักเตะตัวหลักประมาณ 5 คน ได้พักในเกมที่พวกเขาจะต้องเดินทางไปเยือน พานาธิไนกอส ศึกคอนเฟอเรนซ์ลีกในคืนวันพฤหัสบดี นี้

เชลซี ไม่ได้ลงทะเบียนนักเตะแบบ โคล พาลเมอร์, โรเมโอ ลาเวีย และ เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ไว้ในเกมยุโรปรอบลีกเฟส ทำให้พวกเขาจะได้พักแบบเต็มๆ ก่อนกลับมาลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้


นอกจากนี้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือของทีมยังตัดสินใจให้ รีซ เจมส์, มอยส์ ไคเซโด้, นิโคลัส แจ็คสัน, ลีวาย โคลวิลล์ และ มาโล กุสโต้ ได้พักเช่นกัน ไม่ต้องเดินทางไปกรีซเพื่อลงสนามพบ พานาธิไนกอส นั่นหมายความว่า มาเรสก้า จะหนีบตัวจริงจากเกมที่แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเดินทางไปเล่นเกมยุโรปเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น


"สิงห์บลูส์" พานักเตะเดินทางไปเยือน พานาธิไนกอส ทั้งหมด 22 คนโดยเรียกนักเตะจากอคาเดมี่แบบ ลูคัส เบิร์กสตรอม, ซามูเอล รัค-ซัคยี่, ไทรีก จอร์จ และ สุมาตรา มูก้า ไปด้วย พวกเขาจะมีเกมเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รออยู่ในพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ และจะเจอกันอีกครั้งในวันพุธหน้าเพื่อทำศึกคาราบาว คัพรอบ 16 ทีมสุดท้าย


โปรแกรมการแข่งขันของ เชลซี ในเกมยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก จะบุกไปเยือน พานาธิไนกอส ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม นี้ เวลา 23.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN 1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง