TNN 'โกเร็ตซ์ก้า' เปิดกว้างย้ายร่วมทัพ แมนยู ช่วงซัมเมอร์หน้า

TNN

กีฬา

'โกเร็ตซ์ก้า' เปิดกว้างย้ายร่วมทัพ แมนยู ช่วงซัมเมอร์หน้า

'โกเร็ตซ์ก้า' เปิดกว้างย้ายร่วมทัพ แมนยู ช่วงซัมเมอร์หน้า

นักข่าวชื่อดังออกมารายงานว่า เลออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค อาจเปิดกว้างสำหรับโอกาสย้ายเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์หน้า

ทัพปีศาจแดง เพิ่งจะดึงตัวสองผู้เล่นจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราอุย เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน โจชัว เซิร์กซี ก็เคยเป็นเด็กปั้นจากอะคาเดมี่ของ "เสือใต้"


ล่าสุด Christian Falk ผู้สื่อข่าวชื่อดังบอกกับ Caught Offside ว่า โกเร็ตซ์ก้า ไม่ต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น ในเดือนมกราคม แต่หากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลงในช่วงซัมเมอร์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นตัวเลือกที่เขาอยากย้ายร่วมทีม


"แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงน่าดึงดูดมาก ๆ ในเยอรมนี และสำหรับนักเตะ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งอยู่ในระดับสูงอยู่แล้ว"


"เลออน โกเร็ตซ์ก้า ใช่แล้ว ผมคิดว่ามันอาจเป็นก้าวสำคัญสำหรับเขาในช่วงซัมเมอร์หน้า เขาไม่อยากออกจากสโมสรในช่วงตลาดหน้าหนาว นั่นคือการตัดสินใจครั้งล่าสุดของเขา"


"ซัมเมอร์หน้า หากสถานการณ์กับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่เปลี่ยนแปลง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่เขาอยากเข้าร่วมทีม เขาได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 17 ล้านยูโร (14 ล้านปอนด์) ต่อปี"


สำหรับ โกเร็ตซ์ก้า ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักเมื่อสัญญาของเขาเหลือไม่ถึง 18 เดือน หลังต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนาม โดยฤดูกาลนี้เขาเพิ่งได้เพียงนาทีเดียวเท่านั้นในบุนเดสลีกา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง