TNN 'อังกฤษ' รอเช็คอาการ ซาก้า หลังบาดเจ็บบริเวณขาในเกมแพ้ กรีซ

TNN

กีฬา

'อังกฤษ' รอเช็คอาการ ซาก้า หลังบาดเจ็บบริเวณขาในเกมแพ้ กรีซ

'อังกฤษ' รอเช็คอาการ ซาก้า หลังบาดเจ็บบริเวณขาในเกมแพ้ กรีซ

ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า บูกาโย่ ซาก้า จะต้องเข้ารับการประเมินอาการอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บที่ขาในเกมที่ อังกฤษ พ่ายคา้บานต่อ กรีซ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมเนชั่นส์ ลีก ทีมชาติอังกฤษ เปิดรังแพ้คาบ้านให้กับ ทีมชาติกรีซ ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยเกมนี้ ลี คาร์สลี่ย์ จัดแผนมาสุดแปลก แล้วก็โดนนำไปก่อนจากลูกยิงของ วานเจลิส พาฟลิดิส ที่ซัดตุงแรกให้กรีซในสนามเวมบลีย์ แต่ จู๊ด เบลลิ่งแฮม มาแปยัดเข้าไปตุงตาข่ายก่อนหมดเวลา 3 นาที ตีเสมอ 1-1 ทว่ายังมีดราม่าเมื่อพาฟลิดิส คนเดิมเกี่ยวไปยิงประตูชัยให้กรีซชนะ 2-1 นาทีที่ 90+4


โดยในเกมนี้ บูกาโย่ ซาก้า ดาวเตะวัย 23 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณขา แล้วถูกเปลี่ยนตัวทันทีหลังจาก กรีซ ทำประตูขึ้นนำ โดยให้ โนนี่ มาดูเอเก้ ลงไปแทน ทางด้าน ลี คาร์สลี่ย์ เปิดเผยว่า บูกาโย่ ซาก้า จะต้องเข้ารับการประเมินอาการอีกครั้ง


"เขาจะเข้ารับการตรวจอาการอีกครั้ง มันเกิดขึ้นตอนประตูขึ้นนำ (ของกรีซ) คุณสังเกตเห็นได้ว่าเขารู้สึกบางอย่างที่ขา" คาร์สลี่ย์ กล่าว


อังกฤษ จะกลับมาเตะอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ด้วยการเจอกับ ฟินแลนด์ ซึ่ง คาร์สลี่ย์ หวังว่าจะได้ แฮร์รี่ เคน และ แจ็ค กรีลิช กลับมาใช้งานอีกครั้ง หลังทั้งคู่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมแพ้ กรีซ


"เราจะประเมินพวกเขาทั้งสองคนในวันพรุ่งนี้ เพราะเราจะฝึกซ้อมในตอนเช้า และหวังว่า แจ็ค และ แฮร์รี่ จะได้เข้าร่วมเซสชั่นดังกล่าว" คาร์สลี่ย์ กล่าวเสริม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง