TNN 'โจนาธาน' ยอมรับอยากคว้าแชมป์ 'คิงส์ คัพ' กับทีมชาติไทย

TNN

กีฬา

'โจนาธาน' ยอมรับอยากคว้าแชมป์ 'คิงส์ คัพ' กับทีมชาติไทย

'โจนาธาน' ยอมรับอยากคว้าแชมป์ 'คิงส์ คัพ' กับทีมชาติไทย

โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่า ตนเองอยากคว้าแชมป์คิงส์ คัพ 2024 ร่วมกับทีมชาติไทย เพราะถือว่าเป็นคิงส์ คัพ ครั้งแรกของเจ้าตัวด้วย

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. ที่ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ทีมชาติฟิลิปปินส์


การซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ติวเข้มแท็คติกที่จะใช้ในเกมกับ ฟิลิปปินส์ ซึ่งใช้เวลาซ้อม 1 ชั่วโมง


ก่อนการฝึกซ้อม โจนาธาร เข็มดี กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า "ความมั่นใจตอนนี้ถือว่าดีครับ เรามีทีมที่ดีมาก คิดว่าเราจะทำผลงานออกมาได้ดี สภาพอากาศที่นี่มีผลต่อเรานิดหน่อย มีฝนตกลงมา เมื่อวานก็ซ้อมไม่ได้ ต้องวิ่งเพื่อเพิ่มความฟิต "


"คิงส์ คัพ ครั้งแรกของตัวผม ผมดีใจมากที่ได้มีโอกาสได้มาคิงส์ คัพ ครั้งนี้ ผมอยากได้แชมป์กับทีม ผมคิดว่าฟิลิปปินส์ มีนักฟุตบอลที่ดี แต่ผมเชื่อว่าทีมของเราดีกว่า และจะคว้าชัยชนะมาครองให้ได้"


"กีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่มีความกดดันอยู่แล้ว แต่ถ้าเราอยากเก่ง ก็ต้องเล่นภายใต้ความกดดันให้ได้ ผมคิดว่าทุกคนในทีมเรามีความสามารถที่ดี ผมเคยเล่นกับ ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ ในทีมชาติ U23 คิดว่าเขาเป็นกองหลังที่ดี"

'โจนาธาน' ยอมรับอยากคว้าแชมป์ 'คิงส์ คัพ' กับทีมชาติไทย

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ทุกนัดจะแข่งขันที่สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา โดยมีโปรแกรมการแข่งขัน มีดังนี้

วันที่ 11 ตุลาคม 2567 

16.30 น.  ซีเรีย (92) พบ ทาจิกิสถาน (103)

20.00 น. ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ) (100) พบ ฟิลิปปินส์ (148)


ผู้ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 ตุลาคม 2567 ส่วนผู้แพ้ก็จะแข่งขันกันในนัดชิงอันดับ 3 ในวันเดียวกันโดยมีกำหนดการดังนี้

16.30 น. รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 3

20.00 น. รอบชิงชนะเลิศ


โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 และ Facebook, Youtube Changsuek Official


แฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อได้ที่ เว็บไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/sport/football-50th-kings-cup-2024.html และจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ สาขาหลัก 11 สาขา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมถึงสถานที่จำหน่ายบัตรจริงในตัวเมืองสงขลา  


จุดที่ 1

ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล หาดใหญ่

เริ่มจำหน่ายเวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

จุดที่ 2

อาคารสำนักงาน สนามกีฬาติณสูลานนท์ 

อ.เมือง จ.สงขลา

จุดที่ 3  

โรงแรมลากูน่า แกรนด์ โฮเทล แอนด์ สปา สงขลา

จุดที่ 4  

บริษัท มาสเตอร์พีซ แอนด์ โครเชท์ จำกัด


#ราคาบัตร

โซน WA/WB/WC/WD : 600 บาท และ AWAY 600 บาท

โซน E : 500 บาท

โซน N1 / N2 / N3 : 300 บาท

โซน S1 / S2 / S3 :300 บาท


รายละเอียดบัตร : บัตร 1 ใบ (ต่อ 1 วัน) สามารถเข้าชมการแข่งขันได้ 2 แมตช์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง