TNN 'อเกวโร่' เรียกร้องเงินชดเชย บาร์เซโลน่า ค้างช่วงยกเลิกสัญญา

TNN

กีฬา

'อเกวโร่' เรียกร้องเงินชดเชย บาร์เซโลน่า ค้างช่วงยกเลิกสัญญา

'อเกวโร่' เรียกร้องเงินชดเชย บาร์เซโลน่า ค้างช่วงยกเลิกสัญญา

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตศูนย์หน้าของบาร์เซโลน่า ออกมาเรียกร้องเงินชดเชย 3 ล้านยูโร กับสโมสร ที่เขาเชื่อว่าสโมสรติดค้างเขาอยู่ในรายงานการเงินประจำปีของ บาร์เซโลน่า สำหรับฤดูกาล 2023/24

อเกวโร่ ย้ายจากแมนฯ ซิตี้ ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์ 2021 แต่เจ้าตัวต้องยุติอาชีพค้าแข้งในช่วงปลายปีหลังหลังถูกตรวจพบว่ามีปัญหาทางด้านหัวใจ และได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 5 นัด


ในตอนที่อดีตดาวยิงฟ้าขาวประกาศแขวนสตั๊ด เหมือนว่าเขาและสโมสรดังแห่งลาลีกา ได้ตกลงยกเลิกสัญญาที่มีด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่าย 


ล่าสุด Mundo Deportivo สื่อประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า อเกวโร่ ได้เรียกร้องค่าชดเชยจาก บาร์เซโลน่า จำนวน 3 ล้านยูโรจากการถูกยกเลิกสัญญา


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า การยื่นไกล่เกลี่ยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่พวกเขายังหาข้อตกลงกันไม่ได้ บาร์ซ่า ระบุว่าเรื่องนี้อยู่ในขั้นตอนของการรอศาลดำเนินการ และพวกเขาก็ยังไม่ทราบว่าเรื่องนี้ถูกส่งให้ศาลไหนพิจารณาหรือยัง


นี่ไม่ใช่ปัญหาเดียวที่ บาร์ซ่า ต้องพบเพราะยังมีเคสที่ Scores Sports Management ฟ้องเรียกเงิน 10 ล้านยูโรที่พวกเขาเชื่อว่าควรได้รับจากการเป็นนายหน้าในดีลปล่อย อุสมาน เด็มเเล่ ไปให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปี 2023

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง