TNN กูรูประสานเสียง บรูโน่ สมควรโดนไล่ออกเกมเจ๊า ปอร์โต้

TNN

กีฬา

กูรูประสานเสียง บรูโน่ สมควรโดนไล่ออกเกมเจ๊า ปอร์โต้

กูรูประสานเสียง บรูโน่ สมควรโดนไล่ออกเกมเจ๊า ปอร์โต้

นักวิเคราะห์จาก BBC และ TNT Sports ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส สมควรโดนไล่ออกจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ ปอร์โต้ ด้วยสกอร์ 3-3

เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2024/25 รอบลีก สเตจ นัดสอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ ปอร์โต้ 3-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 2 คะแนน หลังจากแข่งขันไป 2 นัด อยู่ลำดับที่ 21 ของตารางคะแนน


เกมนี้ ปีศาจแดง ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนช่วงท้ายเกม เมื่อทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมเล่นอันตรายยกเท้าสูงใส่ เนอูเอ็น เปเรซ ส่งผลผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม


ทั้งนี้ พอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษซึ่งตอนนี้ทำงานให้ BBC ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส สมควรโดนไล่ออก เพราะเป็นจังหวะเล่นอันตรายบริเวณศรีษะคู่แข่ง


"ยกเท้าถึงหัว ไม่ได้แค่ระดับหัวไหล่ คุณทำแบบนั้นไม่ได้ มันเป็นเรื่องอันตรายต่อฝ่ายตรงข้าม ผู้ตัดสินทำถูกต้องแล้ว และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเรียนรู้จากเรื่องนี้"


รวมถึง คาเรน คาร์นีย์ อดีตกองกลางหญิงทีมชาติอังกฤษที่เห็นด้วย โดยเธอกล่าวผ่าน TNT Sports ว่า บรูโน่ กำลังมีปัญหากับการควบคุมอารมณ์ และเป็นงานที่ เอริค เทน ฮาก ต้องรีบแก้ไข


"ดูเหมือนว่าผู้จัดการทีมไม่สามารถควบคุมกัปตันทีมได้ นั่นอาจจะเป็นวิธีการแสดงออกถึงความไม่พอใจของเขา ใบแดงอีกใบหลังจากเกมสเปอร์ส คุณปฏิเสธไม่ได้ เพราะเขายังคงเล่นอันตรายแบบนั้นต่อไป"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง