TNN ปอสเตโคกลู ยืนยัน 'ซน ฮึง-มิน' พร้อมลงสนามดวล เฟเรนซ์วารอส

TNN

กีฬา

ปอสเตโคกลู ยืนยัน 'ซน ฮึง-มิน' พร้อมลงสนามดวล เฟเรนซ์วารอส

ปอสเตโคกลู ยืนยัน 'ซน ฮึง-มิน' พร้อมลงสนามดวล เฟเรนซ์วารอส

แอนจ์ ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ซน ฮึง-มิน แนวรุกคนสำคัญของทีม ยังไม่พร้อมลงสนามในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก พบกับ เฟเรนซ์วารอส คืนวันพฤหัสบดีนี้

ซน ฮึง-มิน เจ็บจากเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เอาชนะ คาราบัก 3-0 เมื่อพฤหัสบดีที่แล้ว ทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมลีกที่ทีมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 


ล่าสุด ปอสเตโคกลู ยืนยันแล้วว่า ซน ฮึง-มิน ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ และยังอยู่ที่ลอนดอน เช่นเดียวกับ เดสตินี่ อูโดกี้ ซึ่งเจ็บจากแมตช์ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด


"ซนนี่ และ เดสตินี่ อยู่ที่ลอนดอน พวกเขาไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ ส่วนคนอื่น ๆ จากสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมเป็นตัวเลือก" ปอสเตโคกลู กล่าว


ปอสเตโคกลู กล่าวเสริมถึงอาการบาดเจ็บของ อูโดกี้ ว่า "เดสตินี่ ไม่ได้เดินทาง ไม่มีอะไรร้ายแรง แต่ก็ไม่เมคเซนส์ที่จะพาเขามาหากเขาไม่พร้อมลงเล่น ราดู (ดรากูซิน) ติดโทษแบน และ ซนนี่ กลับไปลอนดอนเพื่อฟื้นฟูร่างกาย"


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปเยือน เฟเรนซ์วารอส ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม นี้ เวลา 23.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN 3

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง