TNN 'เมนู' หวนฝึกซ้อม ไร้ปัญหาบาดเจ็บก่อนดวล ปอร์โต้

TNN

กีฬา

'เมนู' หวนฝึกซ้อม ไร้ปัญหาบาดเจ็บก่อนดวล ปอร์โต้

'เมนู' หวนฝึกซ้อม ไร้ปัญหาบาดเจ็บก่อนดวล ปอร์โต้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ค็อบบี้ เมนู หวนกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนเกมดวล ปอร์โต้ หลังจากที่พบกับปัญหาเจ็บในเกมเจอ สเปอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน เอฟซี ปอรโต้ ในศึกยูโรปา ลีก คืนวันนี้ (พฤหัสบดี) ก่อนจะต้องไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในช่วงสุดสัปดาห์ พวกเขาจะพบกับ 2 เกมเยือนสำคัญในสัปดาห์นี้ที่อาจจะตัดสินอนาคตของ เอริค เทน ฮาก หลังตำแหน่งของเขากลายเป็นประเด็นอีกครั้งจากความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


เทน ฮาก จะพบกับข่าวดีให้หลังจาก ค็อบบี้ เมนู ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือได้ตามปกติ ก่อนหน้าพวกเขาออกเดินทางไปโปรตุเกส ก่อนหน้านี้ เมนู พบกับปัญหาเจ็บในเกมเจอ สเปอร์ส และโดนเปลี่ยนตัวออกก่อนจบครึ่งแรกทำให้เกิดความกังวลขึ้นมา แต่การลงซ้อมก็นับเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาพร้อมคืนสนาม


สำหรับในรายของ เมสัน เมาท์ ไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับทีม ให้หลังพบอาการเจ็บที่ศีรษะมาจากเกมเจอ สเปอร์ส แต่ก็ไม่ใช่อาการคอนคัสชั่นและน่าจะกลับลงสนามได้เร็วๆนี้


สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ปอร์โต้ ในคินวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม นี้ เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN 3

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง