TNN 'เทน ฮาก' รู้สึกไม่พอใจ หลังลูกทีมเปิดโอกาสให้ ทเวนเต้ ตีเสมอ

TNN

กีฬา

'เทน ฮาก' รู้สึกไม่พอใจ หลังลูกทีมเปิดโอกาสให้ ทเวนเต้ ตีเสมอ

'เทน ฮาก' รู้สึกไม่พอใจ หลังลูกทีมเปิดโอกาสให้ ทเวนเต้ ตีเสมอ

เอริค เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการไม่พอใจ ที่ลูกทีมของเขาเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ตีเสมอ ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2024/25 นัดแรก รอบลีก สเตจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ทเวนเต้ 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ปีศาจแดง ออกนำไปก่อนจากประตูของ คริสเตียน เอริคเซ่น จากนั้นมาโดน ทเวนเต้ ตามตีเสมอ ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมด้วย 1 คะแนน


หลังจบเกม เทน ฮาก ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง TNT Sports โดยแสดงอาการไม่พอใจ ที่ลูกทีมของเขาเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ตีเสมอในเกมนี้


"พวกเราทำให้พวกเขาอยู่ในเกม นำ 1-0 กำลังเป็นฝ่ายคุมเกม คุณต้องมีความต่อเนื่องและเดินหน้าต่อไป พวกเราลดระดับการเล่นลงมาในครึ่งหลัง ปล่อยให้โดนยิง" เทน ฮาก กล่าว


"พวกเราปิดเกมไม่ลง พวกเราต้องเดินหน้าเพื่อทำประตูที่สอง สิ่งนั้นทำให้พวกเขายังคงอยู่ในเกมและพวกเราโดนลงโทษจากความผิดพลาดของตัวเอง"


"ประตู (ที่เสียไป) มันเป็น (ความผิดพลาด) ของทีม นักเตะของ ทเวนเต้ สามารถเลี้ยงผ่านเข้าไปโดยที่ไม่ถูกหยุด พวกเราไม่สามารถเสียประตูแบบนั้นได้"


"พวกเราได้เห็น (การเล่นแบบนั้น) อีกครั้ง คุณต้องเดินหน้าต่อเนื่องตลอดทั้งเกม ในตอนที่ออกนำ 1-0 คุณต้องเดินหน้าต่อไป เดินหน้าเพื่อประตูที่สอง"


"มันเป็นนัดแรก (ของ ยูโรปา ลีก) มันเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในการเอาชนะ (แต่ทีมทำไม่ได้)"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง