TNN ไนกี้ ยืนยัน ไม่ได้กลับมาให้สปอนเซอร์ 'กรีนวู้ด'

TNN

กีฬา

ไนกี้ ยืนยัน ไม่ได้กลับมาให้สปอนเซอร์ 'กรีนวู้ด'

ไนกี้ ยืนยัน ไม่ได้กลับมาให้สปอนเซอร์ 'กรีนวู้ด'

ไนกี้ แบรนด์กีฬาชื่อดัง ออกมายืนยันว่า ไม่ได้กลับมาให้สปอนเซอร์กับ เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าของโอลิมปิก มาร์กเซย หลังมีภาพจ้าตัวสวมใส่สตั๊ดยี่ห้อไนกี้ลงสนาม

กรีนวู้ด อดีตศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังมีข่าวฉาวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดีข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และมีพฤติกรรมกักขังหน่วงเหนี่ยวเมื่อมกราคมปี 2022 เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ไนกี้ ประกาศยกเลิกสัญญาให้การสนับสนุนดาวรุ่งรายนี้


แม้ท้ายที่สุด กรีนวู้ด จะพ้นข้อกล่าวหาหลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง แต่อนาคตที่เคยรุ่งโรจน์ของเขากับทัพ ปีศาจแดง ได้หมดลงไปแล้ว หลังถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้ เกตาเฟ่ ซีซั่นนี้แล้ว ต่อเนื่องด้วยการย้ายขาดมามาร์กเซย ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในซีซั่นนี้


ล่าสุด มีภาพ เมสัน กรีนวู้ด สวมใส่รองเท้าสตั๊ด ยี่ห้อไนกี้ ลงสนามเล่นให้ทีมใหม่ ท่ามกลางความสนใจว่า แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกันได้กลับมาให้การสนับสนุนเขาอีกครั้งหรือไม่ โดยทางด้าน ไนกี้ได้ออกมายืนยันผ่านทาง Daily Mail แล้วว่า ไม่ได้กลับให้การสนับสนุนหัวหอกวัย 22 ปีอีกครั้ง


"เมสัน กรีนวู้ด ไม่ใช่นักกีฬาของไนกี้"


เชื่อกันว่า การยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ของ ไนกี้ พวกเขาไม่ต้องจ่ายเงินชดเชยใดๆให้กับ กรีนวู้ด เนื่องจากถือเป็นการทำความเสื่อมเสียชื่อเสียงและมูลค่าทางการค้า

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง