TNN 'กฤษณ์' เปิดใจหลังทำสถิติ แข้งไทยอายุน้อยสุด ยิงประตูในฟุตซอลโลก

TNN

กีฬา

'กฤษณ์' เปิดใจหลังทำสถิติ แข้งไทยอายุน้อยสุด ยิงประตูในฟุตซอลโลก

'กฤษณ์' เปิดใจหลังทำสถิติ แข้งไทยอายุน้อยสุด ยิงประตูในฟุตซอลโลก

กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจหลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็น นักเตะที่อายุน้อยที่สุดของทีมชุดนี้ ทำประตูได้ในการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024

วันที่ 18 กันยายน 2567 เวลา 18.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ ห้องฟิตเนส โรงแรมวินด์แฮม เมืองบูคารา ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตซอลทีมชาติไทย ฟิตซ้อมร่างกายต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมฟุตซอลโลก นัดที่ 3  ซึ่งจะต้องพบกับ ทีมชาติบราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลก 


ฟุตซอลไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก ได้แน่นอนแล้ว หลังชนะ โครเอเชีย และ คิวบา ทำให้มี 6 คะแนนเต็มเท่ากับ บราซิล และต้องไปตัดสินตำแหน่งแชมป์กลุ่มกันในเกมนัดสุดท้าย


การฝึกซ้อมครั้งนี้โค้ชฟิตเนส ได้ให้นักเตะยืดเหยียดกล้ามเนื้อ และใช้อุปกรณ์เสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพื่อให้นักกีฬามีความพร้อมที่จะรับมือกับทีมชาติบราซิล ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที


หลังการฝึกซ้อม กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ นักเตะที่อายุน้อยที่สุดของทีมชุดนี้ ในการแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่สามารถยิงประตูได้ ในเกมกับคิวบา และช่วยให้ทีมชาติไทย เก็บชัยชนะ และผ่านเข้ารอบต่อไปของฟุตซอลโลก"


"ส่วนเกมกับ บราซิล จะพยายามเก็บประสบการณ์จากทีมใหญ่ๆ ที่มีประสบการณ์สูง เพื่อต่อยอดสู่อนาคตในการเล่นให้ทีมชาติ โค้ชมิเกล พยายามให้เน้นเกมรับ เพราะบราซิลเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเป็นทีมระดับโลก เราต้องพยายามเล่นเกมรับและหาจังหวะโต้กลับ"


"รู้สึกดีที่ได้เจอกับนักเตะระดับโลก เราต้องเอาประสบการณ์จากทีมใหญ่ๆแบบนี้ให้ได้เยอะๆ เพื่อที่จะไปต่อยอดในอนาคต ก็ฝากแฟนฟุตซอลชาวไทย ช่วยติดตามเอาใจช่วยพวกเรา พวกเราจะทำให้เต็มที่"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ฟุตซอลไทย จะต้องพบกับ บราซิล ที่ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ประเทศอุซเบกิสถาน ในวันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง