TNN สล็อท ชื่นชมลูกทีม หลังพลิกเอาชนะ เอซี มิลาน 3-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

TNN

กีฬา

สล็อท ชื่นชมลูกทีม หลังพลิกเอาชนะ เอซี มิลาน 3-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

สล็อท ชื่นชมลูกทีม หลังพลิกเอาชนะ เอซี มิลาน 3-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เน่ สล็อท กุนซือของลิเวอร์พูล เอ่ยปากชื่นชมลูกทีมที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพลิกเอาชนะ เอซี มิลาน 3-1 นัดประเดิม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ลิเวอร์พูล พลิกแซงชนะ เอซี มิลาน ด้วยสกอร์ 3-1 โดย คริสเตียน พูลิซิช ยิงให้ มิลาน ขึ้นนำเร็ว แต่จากนั้น ลิเวอร์พูล ก็มายิงคืน 3 ลูกรวดจาก อิบราฮิมา โคนาเต้, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โดมินิค โซบอสซ์ไล คว้าชัยได้สำเร็จ


"หงส์แดง" กลับมาคว้าชัยอีกครั้งหลังแพ้คาบ้านให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นของขวัญที่ดีให้กับ สล็อท ที่ฉลองวันเกิดอายุครบ 46 ปีพอดิบพอดี


หลังจบเกม สล็อท ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Amazon Prime โดยกล่าว ชื่นชมลูกทีมที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังพลิกเอาชนะ เอซี มิลาน


"เป็นวิธีที่ดีในการฉลองวันเกิดของผม เรามีผู้เล่นมากกว่าแค่ 11 คนในสนาม และคนที่ลงมาก็ทำได้ดีเช่นกัน คุณคงไม่พูดแบบนี้ใน 5 นาทีแรก แต่หลังจากนั้นเราทำได้ดีมากนะ" สล็อท กล่าว


"การแพ้เมื่อวันเสาร์ถือเป็นเรื่องน่าผิดหวัง และการตามหลัง 1-0 ในช่วงต้นเกมคืนนี้ คุณคงสงสัยว่าเราจะตอบสนองอย่างไร มันจะเหลือเชื่อมากที่แพ้ ฟอเรสต์ คาบ้านถ้าเล่นได้แบบนี้"


"ผมอยากจะให้ โคดี้ กัคโป ลงเล่นเมื่อวันเสาร์ แต่เขาเพิ่งเล่นให้ทีมชาติไป 2 เกม วันนี้เราเล่นกันเป็นทีมมากกว่าฉายเดี่ยว ซึ่งเป็นเรื่องดีนะ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง