TNN โฟเด้น นำทัพสองแข้งดัง ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ ลุยยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

TNN

กีฬา

โฟเด้น นำทัพสองแข้งดัง ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ ลุยยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

โฟเด้น นำทัพสองแข้งดัง ถอนตัวทีมชาติอังกฤษ ลุยยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกมายืนยันว่า ฟิล โฟเด้น, โคล พาลเมอร์ และ โอลลี่ วัตกินส์ สามแนวรุกขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ สำหรับการลุยศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนกันยายนนี้

"สิงโตคำราม" ของ ลี คาร์ส์ลี่ย์ กุนซือชั่วคราว เตรียมเริ่มรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เยือน ไอร์แลนด์ และเปิดบ้านรับ ฟินแลนด์ วันที่ 7 กับ 11 กันยายนตามลำดับ 


โคล พาลเมอร์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ เดินทางไปเข้าแคมป์รายงานตัว แต่ภายหลังประเมินสภาพร่างกายแล้ว อังกฤษ ตัดสินใจให้ทั้งคู่กลับไปที่สโมสรเพื่อ ฟื้นฟูตัวเองจากปัญหาที่กำลังเจอ


ส่วนทางด้าน ฟิล โฟเด้น ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ถอนตัวจากการแข่งขันในครั้งนี้ แต่ทว่า เอฟเอ เผยว่า โฟเด้น ไม่ได้มารายงานตัวเนื่องจากมีอาการป่วย โดยแข้งวัย 24 ปี ลงสำรองครึ่งหลังให้ "เรือใบสีฟ้า" เปิดสนามเอาชนะ เชลซี 2-0 แต่อีกสองนัดถัดมา ไร้ชื่อติดทีม


ฤดูกาลนี้ พาลเมอร์ เพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปีเป็นตัวจริงให้ "สิงห์บลูส์" ใน พรีเมียร์ ลีก ทั้ง 3 นัดแรก ทำผลงาน 1 ประตู 4 แอสซิสต์ ส่วน วัตกิ้นส์ กองหน้าวัย 28 ปี ออกสตาร์ตที่ "สิงห์ผงาด" ตลอดสามเกมเช่นกัน แม้ไม่สามารถเบิกสกอร์ด้วยตัวเอง แต่ยังจ่ายให้เพื่อนทำ 1 ประตู

ข่าวแนะนำ