TNN นาโปลี ตัดชื่อ 'โอซิมเฮน' พร้อมยกเบอร์เสื้อให้ ลูกากู

TNN

กีฬา

นาโปลี ตัดชื่อ 'โอซิมเฮน' พร้อมยกเบอร์เสื้อให้ ลูกากู

นาโปลี ตัดชื่อ 'โอซิมเฮน' พร้อมยกเบอร์เสื้อให้ ลูกากู

นาโปลี ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา เลือกที่จะตัดรายชื่อของ วิคตอร์ โอซิมเฮน ออกจากทีม พร้อมกับยกเบอร์เสื้อ หมายเลข 9 ไปให้กับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ของทีม

วิคตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงชาวไนจีเรีย ต้องพบกับวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะสุดวุ่นวาย หลังได้รับความสนใจจากทั้ง เชลซี และ อัล อาห์ลี แต่การย้ายตัวไม่เกิดขึ้นเลย โดยเกือบจะลงเอยย้ายไปอยู่กับ อัล อาห์ลี ในซาอุดิ อาระเบียด้วยสัญญา 4 ปี กับค่าเหนื่อยปีละประมาณ 40 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามการย้ายตัวล่มเพราะ นาโปลี พยายามขอค่าตัวเพิ่ม


ท้ายที่สุด อัล อาห์ลี ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญา ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด ไปร่วมทีมแทน ส่วนการเจรจากับ เชลซี นั้นก็หาข้อตกลงไม่ได้โดยรายงานระบุว่าพวกเขาเสนอค่าเหนื่อยให้ โอซิมเฮน ในแบบการันตี 4 ล้านยูโรต่อปีและอีก 4 ล้านยูโรจะมาในรูปแบบโบนัส


ทำให้ตอนนี้ โอซิมเฮน ยังมีสัญญากับ นาปลี ไปจนถึงปี 2026 แถมค่าเหนื่อยของเขายังตกปีละประมาณ 10 ล้านยูโร ถึงแม้จะไม่ได้ย้ายออกจากทีมแต่ นาโปลี ก็ไม่คิดที่จะใช้งานเขา เลือกที่จะถอดเขาออกจากรายชื่อนักเตะสำหรับการลงสนามในเซเรีย อา เท่านั้นไม่พอเบอร์ 9 ของเขายังถูกส่งต่อให้กับ ลูกากู กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมตามที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เรียกร้อง


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง