TNN ลาลีกา ไฟเขียว บาร์เซโลน่า เตรียมลงทะเบียน 'โอลโม่' ชั่วคราว

TNN

กีฬา

ลาลีกา ไฟเขียว บาร์เซโลน่า เตรียมลงทะเบียน 'โอลโม่' ชั่วคราว

ลาลีกา ไฟเขียว บาร์เซโลน่า เตรียมลงทะเบียน 'โอลโม่' ชั่วคราว

สื่อระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า ลาลีกา ได้ให้ไฟเขียว บาร์เซโลน่า ให้ลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ เป็นนักเตะของทีมแบบชั่วคราว โดยใช้กฎกรณีมีผู้เล่นบาดเจ็บยาว

โอลโม่ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก หวนซบสโมสรในวัยเด็กตั้งแต่ต้นเดือน ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร แต่ปัญหาค่าเหนื่อยเกินลิมิต ทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะสำหรับแข่ง 2 นัดแรก


อย่างไรก็ตาม รายงานวันจันทร์ที่ผ่านมาเปิดเผย อาการเจ็บ คริสเตนเซ่น แนวรับเดนมาร์คซึ่งเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อน เปิดทางให้ บาร์ซ่า เจอวิธีแก้ปัญหา โดย กฎการเงิน ลาลีกา ระบุกรณีมีผู้เล่นเจ็บต้องพักขั้นต่ำ 4 เดือน สโมสรสามารถลงทะเบียนแข้งรายอื่นทดแทน ตราบใดที่ค่าเหนื่อยไม่เกินกว่า 80% ของคนที่เจ็บไป


ล่าสุด The Athletic สื่อระดับสูง ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเดินหน้าลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ แบบชั่วคราว และแนวรุกสเปนวัย 26 ปีจะได้มีส่วนกับทีมของ ฮันซี่ ฟลิค วันอังคารนี้ บาร์เซโลน่า เตรียมแข่งเกมลีกนัดที่ 3 เยือน ราโย่ บาเญกาโน่


แหล่งข่าววงในเผยเพิ่มเติม แท้จริงอาการ คริสเตนเซ่น จะใช้เวลาพักราวหนึ่งเดือนเท่านั้น แต่ ลาลีก้า ตรวจสอบเห็นว่าผ่านเกณฑ์ เตรียมอนุมัติคำขอทำให้ โอลโม่ มีชื่อในทะเบียนแทน จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม


ลาลีกา ใช้ทีมแพทย์อิสระ 4 คน ตรวจสอบอาการอย่างละเอียดเพื่อความโปร่งใส และกรณีของ คริสเตนเซ่น มีหนึ่งคนของดออกเสียง เนื่องจากเคยทำงานให้ บาร์ซ่า


ข่าวแนะนำ