TNN จัดกิจกรรม บิน เหนือ เมฆ เปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ

TNN

กีฬา

จัดกิจกรรม บิน เหนือ เมฆ เปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ

จัดกิจกรรม บิน เหนือ เมฆ เปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ

บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด จัดงาน "บิน เหนือ เมฆ Fly Over Clouds เปิดตัว FlytBase แพลตฟอร์มควบคุมการบินอัตโนมัติที่จะสามารถสั่งการได้ในทุกอุปกรณ์และทุกภารกิจ ทำให้การวางแผนการบินโดรนง่ายยิ่งขึ้น

บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด นำโดยนายอัศวรรณ์ เรืองชู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด  และทีมงาน #DroneProworks จัดงาน "บิน เหนือ เมฆ Fly Over Clouds"  ณ The Glass House ปาร์คนายเลิศ งานเปิดตัว FlytBase แพลตฟอร์มควบคุมการบินอัตโนมัติที่จะสามารถสั่งการได้ในทุกอุปกรณ์และทุกภารกิจ ทำให้การวางแผนการบินโดรนง่ายยิ่งขึ้น ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในการทำงาน ท้าทายทุกความสามารถ   ให้ทุกภารกิจสั่งงานง่ายดายในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อนับถอยหลังสู่นักบินโดรนคนสุดท้ายที่ต้องยืนกลางแจ้ง เพราะในอนาคตจะไม่มีนักบินโดรนที่ต้องยืนกลางแดดร้อน ๆ อีกต่อไป รวมถึงได้เปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับอัจฉริยะ DJI DOCK 2 จาก DJI Enterprise โดยภายในงานมีการบรรยายให้ความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน  ที่มาอัปเดตข้อมูลด้านเทคโนโลยีโดรน และยังมีการทดสอบการใช้งาน สั่งบินทำภารกิจ โดยทำการสั่งงานให้โดรนที่ติดตั้งอยู่ที่ศูนย์วิชาชีพอากาศยานไร้คนขับ PDRC : PATTAYA Drone and Robotics Center ที่พัทยา ขึ้นบินทำภารกิจที่ตั้งไว้ เพื่อทดสอบระบบการตรวจจับการแจ้งเตือนและเฝ้าระวัง รวมไปถึงทดสอบการบินเก็บข้อมูลและประมวลผลในขั้นตอนเดียว 

  จัดกิจกรรม บิน เหนือ เมฆ เปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ

และภายในงาน ได้รับเกียรติจาก Mr.Nitin Gupta - CEO, FlytBase มอบใบประกาศ Gold Partner เพื่อเป็นการการันตีว่า บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายของ FlytBase อย่างเป็นทางการ และ Ms. Holly Huo - DJI Enterprise Sales Manager ตัวแทนจาก DJI Enterprise มอบใบประกาศแต่งตั้งให้บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด เป็นศูนย์บริการหลังการขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

  จัดกิจกรรม บิน เหนือ เมฆ เปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับ

นอกจากเทคโนโลยีโดรนเชิงพาณิชย์และวิศวกรรมที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้แล้ว ซิสทรอนิกส์ ยังได้นำเทคโนโลยีโดรนขนส่งทางอากาศ DJI Delivery มาจัดแสดงให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับชมอีกด้วย

 

#FlytBase #DJIEnterprise #DJIbySystronics #DJIDelivery #DroneProworks #Systronics #ซิสทรอนิกส์

ข่าวแนะนำ