TNN ไทยฮอนด้าคว้าแชมป์ Suzuka 4 Hours Endurance

TNN

กีฬา

ไทยฮอนด้าคว้าแชมป์ Suzuka 4 Hours Endurance

ไทยฮอนด้าคว้าแชมป์ Suzuka 4 Hours Endurance

ทีมแข่งรถจักรยายนต์ไทยฮอนด้า โชว์ฟอร์มสุดยอด คว้าแชมป์ Suzuka 4 Hours Endurance 2024 ที่สนาม ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น มาครองได้สำเร็จ

ทีมแข่งไทยฮอนด้า ประกอบไปด้วย ธนัช ละอองปลิว , เกียรติศักดิ์ สิงหพงศ์ และ  บูรพา วันมูล ผงาดคว้าชัยชนะสุดยิ่งใหญ่ ศึกเอ็นดูรานซ์นานาชาติ Suzuka 4 Hours Endurance 2024 ในรุ่น ST600 ด้วยรถแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 99   สังกัดทีม เอสเตโม เอสไอ เรซซิ่ง วิท ไทยฮอนดา ภายใต้การนำทีมของ “โค้ชมุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ที่สนาม ซูซูกะ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยเวลารวม 4 ชั่วโมง 44.797 วินาที ตอกย้ำความสำเร็จของโครงการ "เรซ ทู เดอะ ดรีม" และ " เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน" นับได้ว่าเป็นการคว้าแชมป์ในรอบ 5 ปี หลังนักบิดจากไทยฮอนด้า เคยคว้าแชมป์รายการนี้ มาแล้วเมี่อปี 2019

ไทยฮอนด้าคว้าแชมป์ Suzuka 4 Hours Endurance ไทยฮอนด้าคว้าแชมป์ Suzuka 4 Hours Endurance Image Caption

ล่าสุดทัพนักบิดไทยพร้อม ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด และทีมงาน เดินทางกลับถึงเมืองไทยที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา 

ดร.อารักษ์ กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นอย่างมากที่จะผลักดันพัฒนานักแข่งไทย ภายใต้โครงการ “เรซ ทู เดอะ ดรีม” และ “เรซ ทู เดอะ แชมป์เปี้ยน” ในการส่งนักแข่งดาวรุ่งเหล่านี้เข้าร่วมแข่งขันในรายการระดับนานาชาติ ตามโครงสร้างที่วางไว้ เพื่อเป้าหมายที่สำคัญที่จะพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และสนับสนุนนักแข่งไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก”

“ชัยชนะครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ไทยฮอนด้า ซึ่งพิสูจน์ว่าโครงการของเราผลิดอกออกผลอย่างยิ่งใหญ่ และเราก็พร้อมจะเดินหน้าสานต่อโครงการนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต”  


ที่มา : TNN

 

ข่าวแนะนำ