TNN คอสต้า ยอมรับเสียใจปล่อย 'เนเวส' ร่วมทัพเปแอสเช

TNN

กีฬา

คอสต้า ยอมรับเสียใจปล่อย 'เนเวส' ร่วมทัพเปแอสเช

คอสต้า ยอมรับเสียใจปล่อย 'เนเวส' ร่วมทัพเปแอสเช

รุย คอสต้า ประธานสโมสรเบนฟิก้า ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจ ที่ต้องยอมรับข้อเสนอก้อนโตมูลค่า 70 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยตัว เจา เนเวส ไปใหกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ก่อนหน้านี้ เจา เนเวส ตกเป็นข่าวกาย้ายทีมโดยเชื่อมโยงกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ถอนทัพไปโฟกัสกับ มานูเอล อูการ์เต้ ทำให้ เปแอสเช กลายเป็นทีมเต็งคว้ามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส


ล่าสุด รุย คอสต้า ประธานสโมสรเบนฟิก้า เปิดเผยผ่านทาง A Bola ว่า ทีมตอบรับข้อเสนอ 70 ล้านยูโรจาก เปแอสเช แล้ว แม้ว่าเขาอยากจะเก็บ เนเวส เอาไว้ต่อไปก็ตาม


"หากการออกไปของ เจา เนเวส เกิดขึ้นจริง ซึ่งต้องคุยเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ อยู่ ผมเข้าใจคำวิจารณ์ของแฟน ๆ เพราะผมก็ผิดหวังไม่ต่างจากพวกเขาเลย" คอสต้า กล่าว


"ผมต้องจัดการขุมกำลังและให้แน่ใจว่า เบนฟิก้า สามารถคว้าแชมป์ได้ และเมื่อคุณเสียผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่าง เจา ซึ่งอยู่ขัดเกลาฝีเท้าที่นี่ไป ผมยิ่งรู้สึกเศร้าใจมากขึ้นไปอีก ผมรู้จักเขามาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และเป็นเรื่องยากที่จะต้องเห็นเขาย้ายออกไป"


"ผู้คนต้องเข้าใจว่าเราเลื่อนการย้ายทีมนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า เราปฏิเสธข้อเสนอแรก ๆ อย่างชัดเจน แต่ก็มาถึงช่วงเวลาและตัวเลขบางอย่างที่ทำให้การย้ายทีมหลีกเลี่ยงไม่ได้ สโมสรไม่มีทางปฏิเสธเงิน 70 ล้านยูโรไปได้"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง