TNN โปรแกรมแข่งขันโอลิมปิก 2024 วันนี้: เชียร์ไทยสุดใจ! วิว-เบญ ลุ้นคว้าชัย 2 ส.ค. 67

TNN

กีฬา

โปรแกรมแข่งขันโอลิมปิก 2024 วันนี้: เชียร์ไทยสุดใจ! วิว-เบญ ลุ้นคว้าชัย 2 ส.ค. 67

โปรแกรมแข่งขันโอลิมปิก 2024 วันนี้: เชียร์ไทยสุดใจ! วิว-เบญ ลุ้นคว้าชัย 2 ส.ค. 67

โอลิมปิก 2024 วันนี้: วิว-เบญ ลุ้นคว้าชัย, เชียร์ไทยสุดใจ โปรแกรมแข่ง 2 ส.ค. 67

โอลิมปิก 2024: วันที่ 2 สิงหาคม 2567 - วันแห่งความหวังของนักกีฬาไทย


วันที่ 2 สิงหาคม 2567 เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญสำหรับทัพนักกีฬาไทยในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยมีการแข่งขันหลากหลายประเภทที่น่าติดตาม ซึ่งแฟนกีฬาชาวไทยต่างรอลุ้นและเชียร์กันอย่างคึกคัก


แบดมินตัน: "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ลงสนาม


เวลา 20:00 น. (ตามเวลาไทย) นักแบดมินตันหนุ่มมาดเท่ "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ จะลงแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ (Quarterfinal) ประเภทชายเดี่ยว พบกับคู่แข่งจากจีน ถือเป็นแมตช์สำคัญที่แฟนกีฬาชาวไทยไม่ควรพลาด


กรีฑา: "เบญ" สุเบญรัตน์ อินแสง ชิงชัยขว้างจักร


เวลา 23:55 น. (ตามเวลาไทย) "เบญ" สุเบญรัตน์ อินแสง นักกรีฑาสาวไทย จะลงแข่งขันในประเภทขว้างจักรหญิง รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A โดยหวังว่าจะสามารถทำผลงานได้ดีและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป


กอล์ฟ: โปรอาร์มและโปรเพชรลุยต่อ


เวลา 14:00 น. (ตามเวลาไทย) นักกอล์ฟไทยสองคน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โปรเพชร" พชร คงวัดใหม่ จะลงแข่งขันในประเภทบุคคลชาย รอบที่ 2 ซึ่งทั้งคู่หวังทำผลงานให้ดีที่สุด


เรือพาย: เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์ ลงชิงชัย


เวลา 14:54 น. (ตามเวลาไทย) "เปรมณัฏฐ์ วัฒนานุสิทธิ์" นักกีฬาเรือพายไทย จะลงแข่งขันในประเภท Men's Single Sculls รอบชิงชนะเลิศ Final E แม้ไม่ใช่รอบชิงเหรียญทอง แต่ก็เป็นโอกาสสำคัญในการแสดงศักยภาพ


เรือใบ: อธิษฐ์และโซเฟียลงสู้ศึก


เวลา 17:15 น. (ตามเวลาไทย) "อธิษฐ์ มิเคล โรมานิค" จะลงแข่งขันในประเภท Men's Dinghy ใน Race 1 และ Race 2 ส่วน "โซเฟีย เกล มอนโกเมอรี่" จะแข่งขันในประเภท Women's Dinghy


นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันประเภทอื่นๆ ผ่านช่อง TPF3, TPF4 และ TPF5 ตลอดทั้งวัน รวมถึงกีฬายอดนิยมอย่างยิงปืน กระโดดน้ำ ยิมนาสติก ว่ายน้ำ บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เทนนิส และฟุตบอล


วันที่ 2 สิงหาคม 2567 จึงเป็นวันที่เต็มไปด้วยความหวังและความตื่นเต้นสำหรับวงการกีฬาไทย ขอเชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมส่งกำลังใจและติดตามชมการแข่งขันของนักกีฬาไทยในโอลิมปิก 2024 กันอย่างใกล้ชิด




ภาพ AFP 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง