TNN ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส

TNN

กีฬา

ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส

ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส

แบรนด์ ออปตัส ทุ่มทุนเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อเดินทางไปร่วมเชียร์ตัวแทนนักกีฬาไทย ด้วย "ตั๋วพิเศษ" ที่นั่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ระดับ VVIP ในพิธีเปิดการแข่งขัน

ท่ามกลางจำนวนตั๋วเข้าชมพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง โอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นเป็น “ตั๋วพิเศษ” ที่เรียกว่าบัตรโซน “ทรอกาเดโร เอ็กซ์คลูซีฟ” ราคาสูงถึงที่นั่งละ 17,500 ยูโร คำนวณเป็นเงินไทยแล้ว ตกที่นั่งละเกือบหนึ่งล้านบาทเลยทีเดียว โดยเป็นที่นั่งชมซึ่งอยู่ในหมวด “First” ไม่มีระบุราคาค่าตั๋วไว้จำหน่ายเหมือนกับตั๋วที่นั่งอื่นๆ ที่เปิดจำหน่ายทั่วไป ซึ่งมีระบุราคาไว้ตั้งแต่ระดับราคาสูง-ต่ำสุด ได้แก่ ระดับ A ที่นั่งละ 2700 ยูโร ไปจนถึงที่นั่งโซน E ราคาที่นั่งละ 90 ยูโร

ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส

ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส

ทั้งนี้ โซนที่นั่งดังกล่าวถือเป็นโซนรวมดาวที่นั่งของคนดังระดับโลกจากทุกแวดวง อาทิ เจ้าหญิงชาร์ลีน เจ้าหญิงแห่งโมนาโค ผู้มีดีกรีอดีตนักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิกทีมชาติแอฟริกาใต้ พร้อมพระสวามี เจ้าชายอัลเบิร์ตที่ 2 แห่งโมนาโค, นักแสดงซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “มิเชล โหยว” พร้อมสามี, ดีไซเนอร์สาวชาวมองโกเลียแห่งแบรนด์ Michel & Amazonka ผู้ออกแบบชุดพิธีการสุดฮือฮาให้แก่เหล่านักกีฬาทีมชาติมองโกเลีย ตลอดจนได้ประจันหน้ากับเหล่าทัพกีฬาระดับตำนานของโลกมากมาย ณ บริเวณสะพานเดนา จตุรัสทรอกาเดโร เพื่อเข้าร่วมพิธีสุดยอดโมเมนต์ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอยที่จะได้ชม คือ “การจุดคบเพลิงโอลิมปิก” อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางวิวหอไอเฟล 

ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส Image Caption

และจุดสุดท้ายนี้เอง คือ หนึ่งในสุดยอดของที่นั่งเข้าชมที่เรียกว่า “ทรอกาเดโร เอ็กซ์คลูซีฟ”   ซึ่งมีทีมตัวแทนคนไทยจากเพจออปตัสได้ที่นั่งพิเศษติดขอบเวทีในการกล่าว Speech ของผู้นำฝรั่งเศสแบบฟรอนท์ โรว์  ซึ่งแบรนด์ออปตัส ทุ่มทุนเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อเดินทางไปร่วมเชียร์ตัวแทนนักกีฬาไทย โดยเฉพาะตัวแทนนักแข่งกีฬาสเก็ตบอร์ด ที่ทางออปตัสได้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ “น้องเอสที" วารีรยา สุขเกษม นักสเก็ตบอร์ดหญิง วัย 12 ปี นักกีฬาสเกตบอร์ดคนแรกของไทยคว้าตั๋วโอลิมปิก นักกีฬาอายุน้อยที่สุด ผู้ถือธงชาติไทย คู่กับ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาทีมชาติไทย ในพิธีเปิดครั้งนี้ อีกทั้งออปตัสยังได้ให้การสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยคนอื่นๆ อีกกว่า 11 คน ตลอดจนนำทีมยูทูปเบอร์ระดับท็อปของไทยบินมาถ่ายทำคอนเทนต์สนุกๆ ในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ครั้งนี้เพื่อนำเสนอให้ชาวไทยได้ร่วมรับชมต่อไปด้วย ทั้งนี้ ทางเพจออปตัส (Ophtus) ได้รับโอกาสสำคัญในการสัมผัสคบเพลิงประวัติศาสตร์อีกด้วย

ออปตัส ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วบินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส

สำหรับเพจออปตัส (Ophtus) นั้นเป็นหนึ่งในเพจของแบรนด์แว่นออปตัสของคนไทยแท้ ที่มีบทบาทในการร่วมสนับสนุนนักกีฬารุ่นใหม่ที่มีศักยภาพของไทยมาโดยตลอด อาทิ การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต และสำหรับการมาร่วมสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนของไทยให้ได้เดินทางมาร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 


ที่มา : TNN

ข่าวแนะนำ