TNN เช็กรายชื่อ แข้งดอร์ทมุนด์ เดินทางมาไทย อุ่นเครื่อง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

TNN

กีฬา

เช็กรายชื่อ แข้งดอร์ทมุนด์ เดินทางมาไทย อุ่นเครื่อง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เช็กรายชื่อ แข้งดอร์ทมุนด์ เดินทางมาไทย อุ่นเครื่อง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เปิดโผทัพนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์มทุนด์ ยอดทีมจากเยอรมัน กำลังออกเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อทัวร์เอเชียลงทำการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม นี้

ทัพ "เสือเหลือง" เพิ่งขึ้นเครื่องเดินทางเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อลุย "เอเชีย ทัวร์ 2024" ที่ประเทศไทยพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อด้วยประเทศญี่ปุ่นพบ เซเรโซ่ โอซาก้า


ทีมชุดนี้ของ ดอร์ทมุนด์ นำทัพมาโดย นูริ ชาฮิน เทรนเนอร์คนใหม่ที่เข้ามาทำทีมต่อจาก เอดิน แทร์ซิช ที่พาทีมเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว 


ขณะที่นักเตะที่เดินทางมาเยือนประเทศไทย ประกอบด้วย ยูเลี่ยน บรันด์ท, นิคลาส ซูเล่, รามี่ เบนเซไบนี่, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า, เซบาสเตียน อัลแลร์, ยุสซูฟา มูโกโก้, คาริม อเดเยมี่ และ เจมี่ บิโน-กิทเท่นส์ ส่วนในรายของ จิโอ เรย์น่า ตัวรุกทีมชาติสหรัฐฯ มีชื่อเดินทางมาด้วย แต่เจ้าตัวไม่ได้มาเยือนประเทศไทย แต่จะไปสมบทเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศญี่ปุน


อย่างไรก็ตาม บรรดานักเตะที่เพิ่งจะลุยศึกยูโร 2024  ไม่ว่าจะเป็น นิคลาส ฟุลครูก, นิโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค, เอ็มเร่ ชาน, เกรกอร์ โคเบล, ดอนเยลล์ มาเล่น, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ และ ซาลีห์ เอิซชาน ต่างก็ไม่ได้เดินทางมาที่ประเทศไทย


ทัพเสือเหลือง จะเดินทางมาถึงประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.30 น. ณ สนามบินดอนเมือง


สำหรับศึกฟุตบอลกระชับมิตร "114 Celebration of BG Pathum United x BVB " ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 20:00 น  ณ สนาม บีจี สเตเดี้ยม



ข่าวแนะนำ