TNN 'ก็องปานี' ไม่กดดัน ทำงานฐานะนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค

TNN

กีฬา

'ก็องปานี' ไม่กดดัน ทำงานฐานะนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค

'ก็องปานี' ไม่กดดัน ทำงานฐานะนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันว่า ตนเองไม่รู้สึกกดดันที่เขามารับงานคุมทีมเสือใต้ อาจมีประสบการณ์ทำงานไม่มากนัก แต่มั่นใจว่าสามารถทำได้ตามเป้าหมาย

ทัพเสือใต สร้างความประหลาดใจในการเลือก กุนซือเข้ามาทำงานแทนที่ของ โธมัส ทูเคิ่ล ด้วยการดึง ก็องปานี ที่มีประสบการณ์ทำงานไม่มากนักและเพิ่งทำ เบิร์นลี่ย์ ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก


แว็งซ็องต์ ก็องปานี ยืนยันว่าความรู้สึกว่ามีความกดดันหรือไม่ในการทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้อยู่ในความคิดของเขา โดยมองว่ามันเป็นความท้าทายในการนำทัพเสือใต้กลับมาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้ง ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


"เป้าหมายหลักของทีมคือการเขียนหน้าถัดไป กดดันหรือไม่กดดัน มันไม่ใช่สิ่งที่อยู่ในความคิดผม ผมมาที่นี่เพื่อทำงานร่วมกับนักเตะและสตาฟฟ์ หากพวกเขาทำงานหนัก ถ้าพวกเขาทำทุกอย่างในแต่ละวัน จากนั้นเราก็มีโอกาสดีที่จะเป็นทีมชั้นนำอีกครั้ง"


"บางครั้งคุณก็รู้เกี่ยวกับนักเตะชั้นนำมากขึ้นเมื่อคุณพ่ายแพ้ ตอนที่คุณแพ้ นั่นคือเวลาที่ผู้เล่นชั้นนำแสดงออกมา ผมมองว่านี่เป็นช่วงเวลาดีที่สุดที่จะลุกขึ้นมาเผชิญความท้าทาย" ก็องปานี กล่าว

ข่าวแนะนำ