TNN บาร์เซโลน่า หวังปิดดีล 'นิโก้ วิลเลี่ยมส์' ผนึกกำลัง ยามาล

TNN

กีฬา

บาร์เซโลน่า หวังปิดดีล 'นิโก้ วิลเลี่ยมส์' ผนึกกำลัง ยามาล

บาร์เซโลน่า หวังปิดดีล 'นิโก้ วิลเลี่ยมส์' ผนึกกำลัง ยามาล

สื่อต่างประเทศรายงานว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ มาประสานเกมรุกร่วมกับ ลามีน ยามาล อีกครั้ง หลังทั้งคู่แจ้งเกิดเป็นปีกสุดอันตรายของทีมชาติสเปนในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024

ทีมชาติสเปน เพิ่งจะคว้าแชมป์ยูโร สมัยที่ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 ที่เอาชนะ ทีมชาติอังกฤษ ไปได้ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


โดยยูโรครั้งนี้ มีนักเตะเยาวชนที่สามารถแจ้งเกิดได้หลายคน โดยเฉพาะในทีมแชมป์อย่าง สเปน ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ทำผลงานออกมาน่าประทับใจ โดย นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ทำไป 2 ประตู 1 แอสซิสต์ ขณะที่ ลามีน ยามาล มีส่วนร่วมทำไป 1 ประตูกับ 4 แอสซิสต์


จากกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ Sky Sports News รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการคว้าตัว นิโก้ วิลเลี่ยมส์ มาประสานเกมรุกร่วมกับ ลามีน ยามาล อีกครั้ง


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า นักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 58 ล้านยูโร และค่าตัวดังกล่าวถือว่ามีปัญหาสำหรับบาร์ซ่าพอสมควร เนื่องจากสถานะทางการเงินยังไม่สู้ดีนัก แม้ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา จะออกมาเปิดเผยว่า บาร์ซ่า มีทุนใกล้เคียงพอจะทำสัญญากับนิโก้ได้ก็ตาม


สำหรับ แอธเลติก บิลเบา อยากรั้งปีกวัย 22 ปี ให้อยู่ช่วยงานต่อไป แต่ดูแล้วน่าจะลำบาก เมื่อนักเตะได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทั้งยุโรป

ข่าวแนะนำ