TNN 'เดอ ยอง' อาจต้องผ่าตัด รักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

TNN

กีฬา

'เดอ ยอง' อาจต้องผ่าตัด รักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

'เดอ ยอง' อาจต้องผ่าตัด รักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ของบาร์เซโลน่า อาจต้องแก้ปัญหาที่ข้อเท้าซ้ายด้วยการผ่าตัด หากผลการทดสอบทางการแพทย์ไม่แสดงให้เห็นความคืบหน้า ไปในแนวทางที่ดีขึ้น

บรรดาแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เดินทางกลับมารายงานตัวกับสโมสร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นด้วยการทดสอบทางการแพทย์ และจากคลิปวิดีโอที่โพสต์โดย บาร์เซโลน่า เห็นได้ชัดว่าข้อเท้าซ้ายของ เดอ ยอง มิดฟิลด์วัย 27 ปี ยังมีอาการบวม นั่นทำให้เขาไม่สามารถลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมคนอื่น


เฟรงกี้ เดอ ยอง บาดเจ็บข้อเท้าซ้ายตั้งแต่การลงเล่นแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ช่วงกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 27 ปี พลาดการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 กับทัพกังหันลมด้วย


ล่าสุด Diario SPORT สื่อจากประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาว่าพวกเขาจำเป็นต้องส่ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายหรือไม่ หากการฟื้นตัวยังไม่ดีขึ้นอย่างที่คาดหวัง


ตามรายงานระบุว่า ทีมอาซูลกราน่า เตรียมทดสอบเพิ่มเติมเพื่อดูว่าข้อเท้าซ้ายของ เฟรงกี้ จะตอบสนองต่อแรงกดดันอย่างไร หากมันไม่แสดงให้เห็นความคืบหน้า อาจต้องตัดสินใจส่งมิดฟิลด์ชาวดัตช์เข้ารับการผ่าตัด นั่นอาจทำให้เขาต้องพลาดลงช่วยทีมไปอีกนานหลายเดือน 



ข่าวแนะนำ