TNN 'ธีราทร' เชื่อมั่นในทีม พร้อมถล่มสิงคโปร์ เพื่อเข้ารอบต่อไป

TNN

กีฬา

'ธีราทร' เชื่อมั่นในทีม พร้อมถล่มสิงคโปร์ เพื่อเข้ารอบต่อไป

'ธีราทร' เชื่อมั่นในทีม พร้อมถล่มสิงคโปร์ เพื่อเข้ารอบต่อไป

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขอโฟกัสไปที่เกมหน้าและยังเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน โดยตั้งเป้าถล่มสิงคโปร์ และผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 5 สำหรับ เกมดังกล่าว ทีมชาติไทย บุกไปเสมอกับ จีน 1-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 5 คะแนน หลังผ่าน 5 เกม


ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมว่าทุกคนก็เห็นอยู่แล้วครับไม่ต้องไปพูดถึง ก็พยายามโฟกัสที่ฟุตบอลและเกมต่อไป แน่นอนว่าเรายังมีโอกาส ทุกคนมีความเชื่อมั่น มองตาทุกคน มีแคแรคเตอร์ความเป็นผู้ชนะ ผมก็เชื่อมั่นในทีมของผม เชื่อมั่นในสตาฟฟ์โค้ช เราต้องเชื่อมั่นก่อน ถึงจะประสบความสำเร็จ ผมเชื่อมั่นว่าเราสามารถเก็บสามแต้มในบ้านได้ และผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ ก็คิดว่ารูปเกมเรายังดีอยู่ ก็อาจจะทำให้เราไม่ได้เปลี่ยนตัวนักเตะลงไปเพิ่มเติม มันก็มองได้หลายอย่าง"


โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 6 พบกับสิงคโปร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ข่าวแนะนำ